Hành khách sẽ được uống bia Sài Gòn trên máy bay Vietjet

Vietjet sẽ quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn trên tàu bay, cung cấp bia cũng như bán các sản phẩm phù hợp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Hãng.

Theo ký kết hợp tác, xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng, phát triển kinh doanh và chăm sóc khách hàng giữa Vietjet và Tổng Công ty Cổ phần Bia-Rượu-Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), Vietjet sẽ quảng bá thương hiệu Bia Sài Gòn trên tàu bay, cung cấp bia cũng như bán các sản phẩm phù hợp trên các chuyến bay nội địa và quốc tế của Hãng, mang hình ảnh Bia Sài Gòn tới đông đảo khách hàng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

blog.atadi.vn

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình – Phó tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác của Bia Sài Gòn, tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp để thúc đẩy nhanh tiến trình đến ngày ký kết hôm nay, mở ra một chương mới trong mối quan hệ hợp tác song phương.

Việc hợp tác với Bia Sài Gòn sẽ mang lại nhiều hơn những giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên, là điều quan trọng nhất mà chúng tôi cùng hướng tới”.

Cũng nói về sự hợp tác này, bà Phạm Thị Hồng Hạnh – Tổng Giám đốc Bia Sài Gòn chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng ký kết hợp tác với một hãng hàng không thế hệ mới như Vietjet. Ký kết này sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho Vietjet và Bia Sài Gòn, cùng nhau mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện, phục vụ khách hàng tốt nhất”.

bia_sai_gon_1

Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, giá vé tiết kiệm, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng ngon miệng, tiếp viên thân thiện và dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

(Nguồn: giaoduc.net.vn)

Có thể bạn quan tâm:

Hai doanh nghiệp muốn đầu tư vào Cảng hàng không Cát Bi

Việt Nam tăng gấp đôi máy bay trong 5 năm tới

Ánh Viên và bố mẹ được bay miễn phí trong hai năm

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *