Ánh Viên và bố mẹ được bay miễn phí trong hai năm

Ánh Viên và bố mẹ vừa được Jetstar  công bố miễn phí bay không giới hạn số lượt bay trong 2 năm liên tục, ngay sau khi “kình ngư Việt Nam” hoàn thành các môn thi, đạt 8 huy chương vàng và 8 kỷ lục SEA Games 28. 

Sinh năm 1996 tại Cần Thơ, Nguyễn Thị Ánh Viên là nữ vận động viên thuộc đội tuyển bơi lội quốc gia với sự dìu dắt của HLV Đặng Anh Tuấn. Tại đấu trường SEA Games 28, Ánh Viện thu hút sự quan tâm của báo chí quốc tế và cộng đồng với thành tích phá 8 kỷ lục của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2015, trở thành VĐV đoạt nhiều HCV cá nhân nhất SEA Games kể từ năm 1993.

blog.atadi.vn
Đại diện JPA chúc mừng VĐV Ánh Viên và HLV Đặng Anh Tuấn.

Trả lời báo chí ở Singapore, Ánh Viên cho biết cô đang hướng tới đấu trường Olympic Rio de Janeiro, Brazil năm 2016 với các cự li 400m tự do và 400m hỗn hợp.

Hiện Ánh Viên thuộc biên chế của Trung tâm thể dục Thể thao Quốc Phòng 4, Quân Khu 9. Trước những thành tích nổi bật, Ánh Viên từng được đặc cách thăng quân hàm trước thời hạn đối với quân nhân chuyên nghiệp, hiện cô mang quân hàm Đại úy.

Được biết, vé máy bay của Ánh Viên và bố mẹ được Jetstar Pacific tặng là loại vé linh hoạt, được thay đổi ngày bay miễn phí, 7kg hành lý ký gửi và 20kg hành lý xách tay.

(Nguồn: cand)

Có thể bạn quan tâm:

Nữ hành khách “tung cước” đạp nam nhân viên hàng không

Trộm cắp hành lý ở sân bay: “Chỉ trong nội bộ”

Vietjet lại rộn ràng tuyển tiếp viên

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *