Hai doanh nghiệp muốn đầu tư vào Cảng hàng không Cát Bi

Thông tin từ Bộ GTVT ngày 15-6 cho biết, hiện đang có 2 nhà đầu tư đăng ký đầu tư vào dự án xây dựng nhà ga hàng hóa Cảng hàng không quốc tế Cát Bi – Hải Phòng.

Cụ thể, Công ty cổ phần Đầu tư và khoáng sản Hợp Thành đề nghị cho phép là nhà đầu tư chính cùng Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đầu tư xây dựng, quản lý khai thác hạng mục nhà ga hàng hóa tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi. Công ty cổ phần Hàng không VietJet cũng đề xuất được giao khu đất có quy mô khoảng 6ha để đầu tư xây dựng nhà ga hàng hóa, kho hàng hóa và cơ sở đảm bảo kỹ thuật máy bay. Bộ GTVT đánh giá cao những đề xuất của các doanh nghiệp và khẳng định sẽ thực hiện chủ trương sử dụng nguồn vốn xã hội hóa để đầu tư.

Hiện Bộ GTVT đang đề nghị Cục Hàng không Việt Nam phối hợp với ACV và các đơn vị chức năng đưa ra đề xuất hình thức dự án, từ đó xem xét tiến hành các bước tiếp theo để việc đầu tư theo đúng quy hoạch.

(Nguồn: sggp)

Có thể bạn quan tâm:

Việt Nam tăng gấp đôi máy bay trong 5 năm tới

Ánh Viên và bố mẹ được bay miễn phí trong hai năm

Nữ hành khách “tung cước” đạp nam nhân viên hàng không

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *