Săn vé rẻ, không có thẻ, vẫn lẹ thanh toán

Cho ra đời công cụ Săn vé rẻ, atadi đã giải được bài toán khó giúp các ‘thợ săn vé’ dễ dàng hơn trong việc săn vé và đặt vé. Tuy nhiên, điều khiến các ‘thợ săn atadi’ cũng đau đầu không kém đó chính là việc tiến hành thanh toán ngay sau khi săn được vé, vậy, lời giải cho bài toán này là gì?

Việc thanh toán bằng thẻ atm, thẻ tín dụng hay tới trực tiếp văn phòng đã không còn quá xa lạ với các ‘thợ săn atadi’, nhưng những cách đó không phải lúc nào cũng là cách tối ưu cho bạn. Giả sử như:

  • Bạn có thẻ ATM, thẻ tín dụng nhưng lại gặp các trục trặc liên quan tới thẻ, hay dễ xảy ra nhất là thẻ bạn hết tiền hoặc quá hạn mức thanh toán?
  • Bạn có thẻ thanh toán, nhưng do nhu cầu sử dụng không nhiều nên bạn chẳng muốn đăng ký Internet Banking.
  • Bạn có thẻ thanh toán, nhưng chuyển khoản khác ngân hàng sẽ tốn thêm một khoảng thời gian , liệu số tiền bạn chuyển có đến kịp atadi trong thời hạn thanh toán?
  • Bạn săn được vé rẻ vào lúc nửa đêm hay vào một ngày nghỉ lễ nào đó, bạn may mắn chộp được chiếc vé giá rẻ nhưng văn phòng của atadi và ngân hàng không mở cửa để hỗ trợ thanh toán cho bạn?
  • Bạn rất ít sử dụng phương thức thanh toán online, bạn cảm thấy nghi ngờ và muốn tìm cho mình một sự an tâm khi thực hiện thanh toán, nhưng bạn không thể đến Ngân hàng hay văn phòng atadi vì…quá xa?
  • Đặc biệt hơn hết, trong các chương trình khuyến mãi, với giá vé cực hot như 0 đồng, 69.000đ, 99.000, các hãng bay thường yêu cầu khách hàng thanh toán trong vòng 30 phút ngay sau khi đặt vé, vậy trong 30 phút vàng đấy, làm sao để bạn kịp chạy ngay tới Ngân hàng hoặc văn phòng atadi?
  • ….

Nếu gặp phải 5 trường hợp trên, bạn ắt hẳn sẽ rất tiếc vì để lỡ mất cơ hội sở hữu vé rẻ trong tay. Hiểu được tâm lý khách hàng, atadi đã mở rộng cách thức thanh toán của mình thông qua việc kết hợp mua vé máy bay và thanh toán tại các cửa hàng tiện ích- giúp cho tất cả ‘thợ săn atadi’ có thể thanh toán mọi lúc – mọi nơi – bất chấp việc bạn có thẻ thanh toán hay không, quá tiện lợi đúng không nào?

thethanhtoan

Những con số đáng lưu ý về các lợi ích khi bạn thực hiện thanh toán tại các cửa hàng tiện ích:

24/7 – Các cửa hàng tiện ích mở cửa tất cả các ngày trong năm, đây là đặc điểm nổi bật nhất mà không có bất kỳ Ngân hàng, phòng vé, đại lý nào có thể có được.

5 phút thanh toán, tiền mặt trao tay, nhận ngay vé rẻ –  điều này giúp cho khách hàng có thể yên tâm khi ‘tiền trao cháo múc’ và sẽ là tin cực vui với những khách hàng không biết cách thanh toán online hoặc k hông có thẻ thanh toán.

64 tỉnh thành – Các cửa hàng tiện ích nay đã xuất hiện ở 64 tỉnh trong đất nước Việt Nam,  bây giờ, cho dù bạn có đang sinh sống , công tác hay làm việc ở đâu, bạn vẫn có thể tiến hành săn vé và thanh toán vé rất dễ dàng.

Cách thực hiện thanh toán tại các các địa điểm giao dịch:

  • Bạn chỉ cần tra cứu các điểm giao dịch của các cửa hàng tiện ích tại DANH SÁCH CÁC ĐIỂM GIAO DỊCH và đến trực tiếp điểm giao dịch đó.
  • Tại quầy thanh toán, bạn nêu rõ Mã thanh toán (đã được ghi rõ trong Email Xác nhận Đặt chỗ thành công) và yêu cầu nhân vân hỗ trợ thanh toán giùm bạn cho Mã thanh toán đấy.
    Lưu ý: Tổng số tiền cần thanh toán của bạn là Tổng giá vé + phí tiện ích (đã được ghi rõ trong Mục Thanh toán bằng tiền mặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi (Phí tiện ích: ….đ))

(Trong email Xác nhận đặt chỗ thành công, tại phần Hướng dẫn thanh toán, bạn ghi lại Mã thanh toán tại cửa hàng cho đơn hàng của mình, đây chính là Mã thanh toán của bạn.)

thanh-toan-tien-ich-atadi

  • Sau khi nhân viên nhận tiền và tiến hành thanh toán cho bạn trong vòng 5 phút, bạn sẽ nhận được một thông báo Xác nhận thanh toán thành công qua SMS đến số điện thoại bạn đã đăng ký khi đặt vé. Chỉ khi nào bạn nhận được SMS này, bạn mới nên rời khỏi điểm giao dịch, để tránh các trường hợp rắc rối trong việc giao dịch.
  • Ngay khi nhận được số tiền thanh toán của bạn, atadi sẽ tiến hành gửi Vé máy bay điện tử về email mà bạn đã đăng ký. Đây chính là mã vé bạn sẽ sử dụng cho chuyến bay của mình.

3 điều quan trọng bạn cần phải nhớ khi tiến hành thanh toán tại các địa điểm giao dịch:

  1. Điền đúng số điện thoại, email khi tiến hành đặt vé vì đây là thông tin liên lạc nhanh nhất và tiện lợi nhất giữa bạn và atadi khi xảy ra vấn đề rắc rối;
  2. Đọc đúng Mã thanh toán để nhân viên nhập đúng thông tin cho bạn;
  3. Kiểm tra tin nhắn thông báo chuyển tiền thành công trước khi rời khỏi quầy hàng.

Bây giờ, việc đặt vé máy bay với bạn đã không còn gì phức tạp nữa rồi đúng không nào? Săn vé cùng nhau đi chơi ngay nhé!

Cần hỗ trợ trong quá trình đặt vé – thanh toán, bạn có thể kết nối với atadi.vn tại các kênh liên hệ sau:

  • Inbox trực tiếp tại  fanpage atadi.vn;
  • Chat với nhân viên CSKH tại website  atadi.vn hoặc qua Zalo Page Atadi;
  • Email cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua địa chỉ  hotro@atadi.vn;
  • Gọi trực tiếp tới số hotline 1900 63 64 84 (cước phí 1000đ/ 1phút), hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 – 17:00 Thứ 7 & Chủ Nhật.

Xem thêm các tin bài liên quan

Hướng dẫn đặt vé máy bay nội địa

Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ trên atadi.vn

Hướng dẫn thanh toán vé máy bay trên atadi.vn

Hướng dẫn sử dụng tài khoản trả trước atadi.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *