Sau khi đặt vé thành công trên atadi.vn, bước tiếp theo khách hàng cần thực hiện là việc thực hiện THANH TOÁN. ATADI cung cấp nhiều hình thức thanh toán khác nhau, cực kỳ tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Các hình thức thanh toán được hướng dẫn chi tiết bên dưới, hoặc bạn cũng có thể xem trong email xác nhận đặt chỗ. Khi nhận được email xác nhận đặt chỗ, ngoài thông tin chuyến bay, tên giới tính của hành khách thì bạn cần đặc biệt lưu ý một số thông tin quan trọng dưới đây:

  • Mã hồ sơ;
  • Thời hạn thanh toán;
  • Mã thanh toán tại cửa hàng tiện lợi 24/7;
  • Số tiền chuyển khoản.

  • Xác nhận Đặt chỗ của bạn sẽ được gửi đến email bạn đã nhập ở bước điền thông tin liên hệ. Bạn có thể kiểm tra lại Thông tin đặt chỗ của mình trong email này khi cần thiết.

  • Đặt chỗ này sẽ có hiệu lực trong một khoảng thời gian nhất định. Bạn cần thanh toán trong thời hạn này, quá thời hạn thanh toán trên, Đặt chỗ của bạn sẽ tự động bị huỷ.

Bạn có thể thanh toán vé bằng các hình thức dưới đây:

HÌNH THỨC 1: THANH TOÁN BẰNG TÀI KHOẢN THÀNH VIÊN ATADI

Với hình thức thanh toán này, bạn phải có tài khoản thành viên và dĩ nhiên, trong tài khoản đó đã được nạp sẵn tiền. Lựa chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản thành viên giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và tiện lợi (nhất là với những vé bắt buộc phải thanh toán ngay), hơn nữa, tài khoản thành viên này sẽ đơn giản hóa việc thanh toán của bạn trong việc thanh toán nhiều đơn hàng cùng lúc.

Xem chi tiết BÍ KÍP sử dụng tài khoản thành viên ATADI

HÌNH THỨC 2: THANH TOÁN BẰNG TIỀN MẶT

Cách 1 (tiết kiệm nhất): Thanh toán tại chuỗi cửa hàng tiện ích 24/7

Đây là hình thức thanh toán tiện lợi cho tất cả các khách hàng không có thẻ ATM, không thể tới văn phòng hoặc Ngân hàng để giao dịch.

Bạn có thể thanh toán đơn hàng bằng tiền mặt 24h trong ngày, 7 ngày trong tuần tại hàng ngàn điểm giao dịch của tất cả các chuỗi cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc bao gồm Nguyễn Kim, Viễn thông A, Circle K, Vinmart, B’s mart, FamilyMart, Guardian, MediaMart, Ministop, Phúc Anh mobile, VinPro,… bằng cách sử dụng mã thanh toán tiền mặt bắt đầu bằng ba con số 888 (tìm hiểu thêm)

Cách 2: Thanh toán tại văn phòng ATADI (phí tiền mặt 55k/người/chặng)

Bạn có thể đến văn phòng ATADI để thanh toán & nhận vé. Vui lòng xuất trình “Mã hồ sơ” khi đến thanh toán để việc thanh toán được nhanh chóng và chính xác.

Địa chỉ (xem bản đồ):

  • 59 Trường Chinh, P. Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM
  • Block 305 Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 – Thứ 6: từ 8h sáng tới 18h chiều
  • Thứ 7, CN & ngày lễ: từ 8h sáng tới 17h chiều

Cách 3: Thanh toán tiền mặt tại nhà

Bạn có thể sử dụng hình thức “Thanh toán và giao vé tận nhà”. Trong email xác nhận đặt chỗ, tại mục “THANH TOÁN TIỀN MẶT TẠI NHÀ” click vào nút “Thanh toán & giao vé taị nhà”.

Hướng dẫn chi tiết bạn có thể xem tại đây!

HÌNH THỨC 3: THANH TOÁN NGÂN HÀNG NỘI ĐỊA

Cách 1: Chuyển khoản

Chuyển khoản ngân hàng, hoặc nộp tiền tại quầy của Ngân hàng, hoặc chuyển tại máy ATM với tổng số tiền nội dung chuyển khoản mà atadi.vn cung cấp khi bạn chọn thanh toán bằng hình thức này.

Bạn cần lưu ý chuyển chính xác số tiền trong mọi trường hợp, (không làm tròn, không cộng gộp nhiều đơn hàng, vì đây là thông tin nhận dạng duy nhất cho đơn hàng của bạn)

Cách 2: Thanh toán Online

Trong ô THANH TOÁN NGÂN HÀNG NỘI ĐỊA, bấm vào nút “Click thanh toán online xxx đ” để chuyển đến cổng thanh toán và thực hiện các bước tiếp theo.

HÌNH THỨC 4: THANH TOÁN BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Nếu bạn muốn thanh toán vé máy bay bằng thẻ tín dụng, tại ô “THANH TOÁN TIỀN MẶT (24/7) / THẺ TÍN DỤNG” bấm “Click thanh toán online xxx đ” để chuyển sang cổng thanh toán thẻ tín dụng và tiến hành thanh toán.

Sau khi hoàn tất việc thanh toán, atadi.vn sẽ gửi Vé điện tử đến địa chỉ email bạn sử dụng khi nhập thông tin liên hệ. Trong vòng 5 phút nếu bạn chưa nhận được email và vé điện tử của atadi.vn, vui lòng liên hệ ngay cho ATADI để được hỗ trợ.

Trong trường hợp có lỗi xảy ra trong quá trình xuất vé, atadi.vn sẽ hoàn lại số tiền đã được thanh toán.

Nếu cần hỗ trợ trong quá trình thanh toán, bạn có thể kết nối với atadi.vn tại các kênh liên hệ sau:

  • Inbox trực tiếp tại  fanpage atadi.vn;
  • Chat với nhân viên CSKH tại website  atadi.vn hoặc qua Zalo Page Atadi;
  • Email cho bộ phận chăm sóc khách hàng qua địa chỉ  hotro@atadi.vn;
  • Gọi trực tiếp tới số hotline 1900 63 64 84 (cước phí 1000đ/ 1phút), hoạt động từ 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8:00 – 17:00 Thứ 7 & Chủ Nhật.