Linh hoạt vé máy bay với dịch vụ mới từ Jetstar Pacific

Gói dịch vụ cộng thêm có tên gọi Plus, được Jetstar Pacific xây dựng nhằm mang đến cơ hội tiết kiệm chi phí cho những hành khách có nhu cầu thay đổi ngày bay và mang thêm hành lý ký gửi.

Cụ thể, bên cạnh loại vé tiết kiệm Starter được nhiều người lựa chọn gồm 7kg hành lý xách tay miễn phí và các mức hành lý ký gửi mua thêm. Hành khách có thể đăng ký gói dịch vụ linh hoạt Plus để được tăng thêm quyền lợi với 20kg hành lý ký gửi miễn cước, chọn chỗ ngồi thông thường miễn phí. Đặc biệt, gói dịch vụ này cho phép thay đổi ngày bay miễn phí.

Mức giá của gói Plus luôn cố định 300 nghìn đồng, áp dụng kể cả đối với vé siêu rẻ khuyến mại. Trên đường bay quốc tế, giá của Plus giao động từ 450 nghìn đồng – 650 nghìn đồng tùy chặng bay.

linh_hoat_ve_may_bay_voi_dich_vu_moi_tu_jetstar_pacific_1

Bên cạnh các ưu đãi cộng thêm, mỗi hành khách mua gói Plus sẽ được tặng phiếu thanh toán trị giá 100 nghìn đồng. Việc tăng thêm lợi ích cho gói dịch vụ Plus của Jetstar Pacific nhằm mang đến giá trị mới cho khách hàng với thông điệp “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, được cụ thể hóa bằng các lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Hiện Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, đang triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế, kết nối với mạng bay của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương bay đến 60 điểm đến 16 quốc gia.

                                                                                                            (Nguồn: news.go.vn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Siêu máy bay A350 của VNA gặp lỗi “cảnh báo giả”

Khách bị trói vì chống đối tiếp viên trên máy bay Vietnam Airlines

Vietjet nhận giải vàng PATA (Pacific Asia Travel Association) Gold Awards 2015

Thủ tướng Anh David Cameron tham quan máy bay A350 của Việt Nam

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *