Hành khách bị chỉ trích vì tập yoga như diễn xiếc trên máy bay

Một số người ấn tượng với màn trình diễn, không ít ý kiến cho rằng hai hành khách này đang chiếm dụng không gian chung và muốn gây chú ý.

Nicholas Coolridge, đến từ Mỹ, gây “bão” trên mạng xã hội với video tập yoga cùng bạn gái trên máy bay, theo Express ngày 13/11. Nicholas từng tham gia chương trình truyền hình Chiến binh Ninja Mỹ 4 lần và tự gọi mình là “Tarzan thời hiện đại”. Anh và bạn gái Dana Arnold đều yêu vận động, thường xuyên luyện tập cùng nhau.

Video được chia sẻ lại trên Passenger Shaming, trang tổng hợp những hành động xấu xí của hành khách đi máy bay và thu hút gần 350.000 lượt xem. Tuy nhiên, hiện chưa xác định được hành trình của chuyến bay trong video.

Tuy nhiên bài tập yoga đôi của họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người ấn tượng với màn trình diễn, không ít ý kiến cho rằng hai hành khách này đang chiếm dụng không gian chung và muốn gây chú ý.

“Đây là máy bay hay rạp xiếc đấy? Làm ơn hãy ngồi yên tại chỗ”, một tài khoản bình luận. “Phi hành đoàn đâu? Sao họ không ngăn lại?”, người dùng @katlern chia sẻ.

“Lẽ ra họ chỉ nên duỗi chân tay tại chỗ. Nếu máy bay vào vùng nhiễu động, không biết chuyện gì sẽ xảy ra”, tài khoản @cg9901 viết.

“Thật nực cười, tại sao các bạn phải tập yoga trên máy bay? Để thể hiện hay sao? Hãy làm thế khi máy bay hạ cánh tại nơi bạn cần tới”, theo một người khác.

Nguồn: vnexpress.net