Email Hoá đơn điện tử (HĐĐT) của ATADI là gì?

Với định hướng xây dựng chính phủ kiến tạo, nhà nước khuyến khích và tạo mọi điều kiện để doanh nghiệp chuyển sang sử dụng Hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế cho hóa đơn giấy. Các lợi ích của việc sử dụng hóa đơn điện tử như: HĐĐT có tính bảo mật cao, khách hàng có thể truy nhập nhận hóa đơn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và diện tích lưu trữ; bảo quản và truy lục dễ dàng, tránh được rủi ro thất thoát, cháy hỏng; thuận tiện cho việc kê khai, nộp thuế, quá trình thanh toán nhanh hơn và góp phần bảo vệ môi trường…

Nhận thấy những lợi ích trên với Khách hàng, Công ty Cổ phần ATADI (MST: 0312213973) đã tiến hành làm các thủ tục Đăng kí sử dụng HĐĐT theo quy định gửi tới Cơ quan Thuế quản lý và chính thức được cho phép phát hành Hóa đơn điện tử từ ngày 20.07.2017, (Xem chi tiết thông báo và tính pháp lý tại đây)

Trong số các phương thức lưu trữ và truyền tải HĐĐT được hướng dẫn trong Thông tư 32/2011-TTBTC ngày 14/03/2011, ATADI đã lựa chọn hình thức gửi EMAIL là phương thức chủ đạo. Dưới đây ATADI hướng dẫn chi tiết về các nội dung trong email HĐĐT gửi tới quý khách hàng.

1. Chi tiết về email hoá đơn điện tử ATADI gửi

Email hoá đơn điện tử ATADI gửi về địa chỉ email Anh/Chị đăng kí khi đặt vé (Xem thêm về Mẫu HĐĐT bên dưới). Email có phần nội dung thể hiện các thông tin cơ bản trên hoá đơn ATADI đã phát hành và đính kèm 2 tập tin.

Tập tin 1: File có đuôi .zip Là hóa đơn điện tử đã được ký xác thực bởi Công ty Cổ phần ATADI. Được sử dụng trong việc lưu hành theo hướng dẫn của Thông tư 32/2011/TT-BTC (Xem chi tiết tại đây). Quý khách hàng có thể tra cứu hoặc mở file này theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Tập tin 2: File có đuôi .pdf được gửi kèm theo mail hóa đơn điện tử (không phải file có đuôi .zip) là file phục vụ người mua tự chuyển đổi hóa đơn điện tử sang hóa đơn giấy. Xem chi tiết hướng dẫn tại đây

2. Mẫu  Email hoá đơn điện tử ATADI gửi tới qúy khách hàng