Cung cấp quyền lợi tốt nhất thị trường cho Đại lý, vì sao ATADI làm được?

Trong suốt 5 năm qua, ATADI luôn duy trì một mức phí tiện ích xuất vé cố định và thấp nhất thị trường dành cho khách hàng. Qua nhiều năm, chưa một lần tăng phí, ATADI vẫn phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh. Thành công đó có một phần lớn nhờ sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách hàng, và một phần nữa là nhờ chiến lược kinh doanh linh hoạt, sáng tạo của đội ngũ ATADI.

Mục tiêu cho 3 năm tới, ATADI sẽ trở thành một đơn vị cung cấp vé máy bay và đặt phòng khách sạn lớn nhất Việt Nam. Để đạt được mục tiêu đó, ngay từ bây giờ ATADI đã bắt tay vào triển khai phát triển mạng lưới Đại lý rộng khắp cả nước.

Vừa qua, ATADI đã chính thức hợp nhất với VNTRIP – một đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn hàng đầu, được nhận đầu tư lên tới hàng chục triệu USD từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Đây chính là một cột mốc quan trọng, một bước đi vững chắc để ATADI có cơ hội đạt được mục tiêu đã đề ra.

Image may contain: 2 people, screen, suit and indoor

Ông Lê Đắc Lâm – CEO VNTRIP và Ông Nguyễn Văn Phong – CEO ATADI tại lễ ký kết sáp nhập

Về lâu dài, chiến lược của ATADI/VNTRIP là phát triển mạnh mẽ mạng lưới Đại lý, dành toàn bộ lợi nhuận mảng vé máy bay cho Đại lý và ATADI tạo ra lợi nhuận từ mảng khách sạn, thông qua việc phân phối phòng khách sạn bằng hệ thống Đại lý đã xây dựng được. ATADI/VNTRIP kết hợp giữa vé máy bay và khách sạn sẽ mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng và nguồn thu tốt hơn cho Đại lý, so với khi kinh doanh riêng lẻ vé máy bay.

Như vậy, khi bạn về đội ATADI, phòng vé của bạn sẽ có cơ hội để phát triển bền vững hơn, nguồn thu đa dạng và ổn định hơn, đồng thời những rủi ro về kinh doanh cũng sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

ATADI có lịch sử phát triển bền vững 5 năm qua và nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ của khách hàng, minh chứng cho sự uy tín trong kinh doanh. Chúng tôi luôn hướng tới sự hợp tác có lợi cho tất cả các bên, là cơ sở để đồng hành cùng nhau trên một con đường dài. Chắc chắn bạn sẽ không hề thất vọng khi trở thành Đại lý của ATADI.