Vịnh Hạ Long: 1/10 điểm đến “selfie” cùng hoàng hôn ở Đông Nam Á

Chuyên trang du lịch Goasean của tổ chức ASEAN vừa liệt kê các điểm đến ở Đông Nam Á tốt nhất để chụp hình… selfie cùng vẻ đẹp hoàng hôn dần buông, trong đó Vịnh Hạ Long của Việt Nam là số 1.

1. Vịnh Hạ Long, Việt Nam

Khi mặt trời chiếu những tia nắng cuối ngày lên làn nước trong xanh, vịnh Hạ Long khoác lên mình một vẻ đẹp lung linh đến huyền diệu. Sắc màu của thiên nhiên vẽ nên một tuyệt tác nghệ thuật, dựng lên phông nền hoàn hảo cho bức ảnh của bạn.

Du lịch tới đây, bạn có thể ở 1 – 2 đêm trên thuyền để bắt được những khoảnh khắc đẹp nhất của hoàng hôn.

2. Cầu Helix, Singapore

Lấy ý tưởng từ khái niệm âm dương, chiếc cầu bộ hành dài 280m ở vịnh Marina có hình dạng xoắn kép hết sức độc đáo. Vì thế khi đặt chân lên kiệt tác kiến trúc đó, du khách nào cũng muốn lưu lại kỷ niệm.

Chụp ảnh ở đây, bạn còn có thể thu vào khung hình những cảnh quan tuyệt vời hai bên bờ sông Singapore.

3. Gunung Rinjani, Indonesia

Đây là ngọn núi lửa còn hoạt động nằm ở độ cao hơn 3.000m trên đảo Lombok, Indonesia. Địa điểm này rất có sức hút với những ai mê khám phá.

Lên đến đỉnh núi, bạn không chỉ có được cảm giác phấn khích mà còn được chiêm ngưỡng một khung cảnh vô cùng tuyệt vời lúc hoàng hôn, nhìn thấy được cả núi lửa ở Bali, quần đảo Gili và các suối nước nóng tự nhiên bên trong miệng núi lửa.

4. Vịnh Railay, Thái Lan

Trong sắc đỏ cam rực rỡ của ánh chiều tà là khu rừng rậm chìm trong bóng tối nhập nhoạng, những dãy núi đá vôi sừng sững nhô khỏi mặt nước, những con thuyền dập dềnh trên sóng.

Bạn hãy nhớ lấy tất cả những chi tiết sống động đó vào bức ảnh selfie của mình vào lúc hoàng hôn ở vịnh Railay xinh đẹp và yên bình.

5. The Rock Bar, Bali, Indonesia

Còn gì thú vị hơn là được chụp ảnh selfie và thưởng thức những món ngon thượng hạng ở nơi cao hơn mặt biển Ấn Độ Dương 14m, sau lưng là vách núi hùng vĩ, trước mặt là cảnh hoàng hôn lãng mạn.

The Rock Bar ở Ayana Resort – nơi được CNN bình chọn là quán bar bên bờ biển tuyệt nhất thế giới – sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

6. Bagan, Myanmar

Cố đô Bagan sở hữu một vẻ đẹp rất huyền bí với hàng ngàn đền đài cổ kính. Ngắm hoàng hôn buông xuống các ngôi đền là một cảnh tượng ngoạn mục mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây.

Thú vị hơn, bạn có thể thuê khinh khí cầu lơ lửng trên không trung để ngắm nhìn toàn cảnh Bagan và có được một bức ảnh selfie đáng nhớ.

7. Vịnh Manila, Phillipines

Là một trong năm vịnh biển đẹp nhất thế giới, vịnh Manila luôn chào đón rất nhiều du khách và luôn tấp nập người bản xứ vì nằm ngay trung tâm thành phố.

Hoàng hôn ở đây xuống nhanh và sớm nên bạn phải có mặt ở đây từ 4g chiều nếu muốn chứng kiến cảnh biển xanh ngả sang sắc vàng cam đẹp tuyệt. Không chỉ chụp ảnh, du khách còn có dịp quan sát nhịp sống của người dân tại đây để có những cảm nhận đặc biệt cho chuyến đi.

8. Vang Viêng, Lào

Thị trấn nhỏ bé tạo nên một bức tranh quê yên ả với thấp thoáng những mái nhà, những ngôi đền và dòng Nam Song thơ mộng.

Tới đây ngắm mặt trời khuất sau những rặng núi đá vôi lởm chởm, du khách sẽ cảm nhận được hết vẻ đẹp của thiên nhiên và có được một cảm giác rất yên bình dễ chịu.

9. Khách sạn Grand Hyatt, Kuala Lumpur, Malaysia

Khách sạn Grand Hyatt đã vượt qua tòa tháp đôi Petronas và chiếm lĩnh danh hiệu nơi lý tưởng nhất để ngắm toàn cảnh Kuala Lumpur.

Bạn chỉ cần đến Sky Lobby Lounge của khách sạn ngay trước khi mặt trời lặn là dễ dàng có được bức ảnh selfie trong ánh hoàng hôn tuyệt diệu bao trùm khắp thủ đô năng động này.

                                                                                                               (Nguồn: Tuổi trẻ)

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Tp.HCM đến Hà Nội

Từ Đà Nẵng đến Hà Nội

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *