Vietjet tưng bừng ưu đãi cho chủ thẻ VISA khi bay cùng SkyBOSS

Tiếp nối chương trình 10 hành khách may mắn thưởng ngoạn Châu Âu và đón tàu bay mới, Vietjet công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm 15% giá vé cho tất cả các chủ thẻ thanh toán bằng VISA khi bay cùng hạng ghế SkyBOSS từ nay đến 12/12/2015 áp dụng cho thời gian bay đến 16/12/2015 (kể các ngày lễ) cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế.

Vé được mở bán duy nhất tại website https://visa.vietjetair.com. Thanh toán bằng các loại thẻ VISA có chức năng mua sắm trực tuyến, còn hạn sử dụng và tài khoản thẻ đủ khả năng thanh toán chi phí. Ý nghĩa hơn, cứ mỗi lần bay SkyBOSS là hành khách đã đóng góp vào chương trình “Chắp cánh yêu thương” tặng 10.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo khắp cả nước.

vietjet-tung-bung-uu-dai-cho-chu-the-visa-khi-bay-cung-skyboss-83-183614

Thông tin chi tiết:

(Vietjet, Tp.HCM, 21/9/2015) – Tiếp nối chương trình 10 hành khách may mắn thưởng ngoạn Châu Âu và đón tàu bay mới, Vietjet công bố chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm 15% giá vé cho tất cả các chủ thẻ thanh toán bằng VISA khi bay cùng hạng ghế SkyBOSS từ nay đến 12/12/2015 áp dụng cho thời gian bay đến 16/12/2015 (kể các ngày lễ) cho tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế.

Vé được mở bán duy nhất tại website https://visa.vietjetair.com. Thanh toán bằng các loại thẻ VISA có chức năng mua sắm trực tuyến, còn hạn sử dụng và tài khoản thẻ đủ khả năng thanh toán chi phí.

Vietjet là hãng hàng không tiên phong trong mô hình “hàng không thế hệ mới” với nhiều lựa chọn hạng vé và dịch vụ. Hạng vé SkyBOSS hội tụ nhiều tiện ích dành riêng cho những người dẫn đầu: Ưu tiên làm thủ tục check-in, miễn phí 20 kg hành lý ký gửi hoặc 1 bộ chơi golf, chỗ ngồi ưu tiên trên tàu bay, tận hưởng các dịch vụ phòng chờ sang trọng, xe đưa đón riêng SkyBOSS ra tàu bay, phục vụ đồ ăn, uống miễn phí trên chuyến bay, vé có thể thay đổi lịch trình. Ý nghĩa hơn, cứ mỗi lần bay SkyBOSS là hành khách đã đóng góp vào chương trình “Chắp cánh yêu thương” tặng 10.000 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo khắp cả nước.

Ông Desmond Lin –  Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Hạng vé SkyBOSS với nhiều tiện ích hấp dẫn, đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Với chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ VISA, hành khách sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm bay cùng SkyBOSS, phong cách tiên phong của người dẫn đầu”.

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Hiện tại, Vietjet đang khai thác 27 tàu bay A320 và A321, thực hiện 180 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 15 triệu lượt hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

                                                                           (Nguồn: daidoanket.vn)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *