Vietjet nhận giải vàng PATA (Pacific Asia Travel Association) Gold Awards 2015

Hiệp hội du lịch Châu Á Thái Bình Dương đã vinh danh Hãng hàng không Vietjet nhận giải thưởng vàng – Gold Awards 2015 của PATA (Pacific Asia Travel Association).

Giải thưởng vinh danh Vietjet qua các chiến dịch sáng tạo, ý nghĩa, sức thu hút lớn và nhiều đóng góp cho sự phát triển du lịch của khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Vietjet đã xuất sắc vượt qua hơn 269 chiến dịch từ 83 tổ chức trên toàn thế giới để trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng danh giá này. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào ngày 8/9/2015 tại thành phố Bangalore, Ấn Độ.

655b191a6c37fa.img

PATA Gold Awards là giải thưởng du lịch thường niên uy tín trên thế giới. Được thành lập vào năm 1951, Hiệp hội Du lịch châu Á Thái Bình Dương (PATA) là tổ chức phi lợi nhuận có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của du lịch tại khu vực. Hiệp hội cung cấp nhiều nghiên cứu giá trị, tổ chức nhiều sự kiện ấn tượng cho các tổ chức thành viên gồm 87 cơ quan chính phủ, 24 hãng hàng không quốc tế, sân bay, tàu biển, 59 cơ sở giáo dục ở Châu Á Thái Bình Dương.

PATA Gold Awards 2015 có tổng cộng 36 giải thưởng được xét chọn từ tháng 2 đến tháng 4/2015 bởi Hội đồng giám khảo đến từ khắp nơi trên thế giới, trao cho 4 hạng mục chính: Marketing Campaign (Chiến dịch Marketing), Education & Training (Giáo dục và Đào tạo), Environment (Môi trường) và Heritage & Culture (Di sản và Văn hóa).

Ông Mario Hardy, CEO của PATA chia sẻ: “Với PATA Grand and Gold Awards 2015, chúng tôi tiếp nhận số lượng bài dự thi cao nhất kể từ năm 2007 đến nay. Tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các đơn vị và cá nhân chiến thắng, cũng như lời cảm ơn đến các cá nhân, tổ chức tham gia cuộc thi và sẽ vinh danh sự thành công này tại Hội chợ du lịch PATA, thành phố Bangalore, Ấn Độ”.

Bên cạnh giải thưởng này, với những kết quả đã đạt được, Vietjet còn được vinh danh qua các giải thưởng lớn trong nước và quốc tế: Giải thưởng Công ty Của Năm ở hạng mục Hàng không, Quốc phòng và Vận tải Asia-Pacific Stevie Awards 2015; Đường bay Vietjet được công nhận nằm trong “Top 5 đường bay mới khai trương thành công nhất thế giới” cùng với các hãng hàng không hàng đầu quốc tế như  SpiceJet (Ấn Độ), EasyJet (Anh Quốc), Southwest (Mỹ) và AirAsia X (Malaysia). Tổ chức Kỷ lục Châu Á đã công nhận Vietjet là “Hãng hãng không sáng tạo các dịch vụ giải trí trên tàu bay nhiều nhất”. Giải thưởng “Sao vàng chất lượng dịch vụ” do do Tổ chức B.I.D (Business Initiative Directions) Thụy Sỹ trao tặng. Hai năm liền liên tục nhận đuợc Bằng khen của Bộ giao thông vận tải và Bộ văn hóa thể thao & du lịch, Top 1.000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam…

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện tại Vietjet đang khai thác 26 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, phục vụ vận chuyển hơn 12,5 triệu hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

(Nguồn: xaluan)

Có thể bạn quan tâm:

Giải mã chuyện phụ nữ Việt bị từ chối nhập cảnh Singapore – Kỳ 1: Không trừ đối tượng nào

Vietnam Airlines: Lợi nhuận quý I có thể bị điều chỉnh giảm 142 tỷ đồng

Hành khách của Vietnam Airlines lại dọa có bom trong hành lý

Vietnam Airlines biểu diễn chiếc Boeing mới trên không phận thủ đô Hoa Kỳ

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *