Vietjet đồng hành cùng Sea Games 28 tại Việt Nam và Singapore

Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm của khu vực, Vietjet là đơn vị đồng hành cùng các hoạt động tại Việt Nam và Singapore trong suốt thời gian Đại hội khởi tranh từ ngày 5/6 đến 16/6/2015.

1

Với tư cách là nhà bảo trợ vận chuyển của chương trình “Thắp sáng niềm tin chiến thắng” và trao tặng vé máy bay cho các vận động viên Việt Nam đạt thành tích cao, Hãng Hàng không Vietjet muốn gửi thông điệp tới hàng vạn người hâm mộ nước nhà hãy sát cánh, cổ vũ, động viên cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Sea Games tại Singapore.

Tại Singapore, Vietjet đồng hành cùng “Sport Singapore”, cổ đông chào mừng Sea Games 28 trên các chuyến xe buýt đưa đón người hâm mộ quốc tế đến với Sea Games.

2

Thông qua các sự kiện mà Vietjet đồng hành trong nước và quốc tế, Vietjet xuất hiện trên các kênh truyền thông trực tiếp, đa phương tiện tại Singapore trong suốt thời gian diễn ra Sea Games, Hãng tiếp tục khẳng định mục tiêu phát triển mở rộng thị trường khách hàng, khẳng định sự phát triển tại thị trường quốc tế.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh cho biết: “Không chỉ mang đến cho người dân cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet đồng hành với các hoạt động văn hóa thể thao, xã hội vì cộng đồng và người dân. Chúng tôi tin rằng những sự kiện thể thao như Sea Games không chỉ khuyến khích mà còn thắt chặt mối quan hệ hợp tác trong khu vực, tinh thần cộng đồng, tình hữu nghị và hòa bình giữa các quốc gia Đông Nam Á, đồng thời mong muốn ngày càng mở rộng mạng bay đến các nước trong khu vực và trên thế giới”.

3

Nhân sự kiện này, ngoài việc liên tục mở thêm các đường bay mới, Hãng còn triển khai chương trình lớn nhất từ trước đến nay, khuyến mại giờ vàng 12h-14h mang tên “12h rồi, Vietjet thôi!”. Chương trình sẽ mở bán 3 triệu vé khuyến mãi tại vietjetair.com cho giai đoạn bay đến hết năm 2016. Trong tháng đầu ra mắt từ 20/5 đến 20/6/2015, Vietjet khuyến mãi 50,000 vé đầu tiên với giá chỉ từ 0 đồng, tất cả các đường bay trong nước và quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, áp dụng cho thời gian bay từ 3/9 – 15/12/2015.

(Nguồn: vietjetair.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Vẫn còn những góc khuất

Cục trưởng Hàng không xin lỗi ông Trần Đình Bá vụ “truy” học vị Tiến sỹ

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *