Vẻ đẹp Việt Nam dưới góc ảnh của du khách Mỹ

Trong hành trình rong ruổi khắp Việt Nam, luật sư, bác sĩ Stephen Wallace đã ghi lại nhiều cảnh đẹp, chân thực về cuộc sống và con người nơi đây.

blog.atadi.vn
Trong những dòng chữ viết về Việt Nam, Stephen thừa nhận nước Mỹ đã gây ra nhiều tội ác cho dân tộc Việt Nam – điều không bao giờ nên xảy ra.
blog.atadi.vn
Luật sư, bác sĩ Stephen Wallace vừa đăng tải một bộ ảnh về cảnh đẹp đất nước Việt Nam trên trang Huffington Post. Bức ảnh trên được ông chụp tại Hội An.
blog.atadi.vn
Tuy nhiên ông cũng cảm thấy vui mừng vì người Việt Nam bây giờ sẵn sàng tha thứ và hai quốc gia đã trở thành bạn bè của nhau.
blog.atadi.vn
Trong mắt Stephen, người Việt Nam chân thành, chăm chỉ và duyên dáng. Bức ảnh một gia đình trên thuyền ở vịnh Hạ Long.
blog.atadi.vn
Một gia đình khác ở Đồng bằng sông Cửu Long cũng lọt vào ống kính của Stephen.
blog.atadi.vn
Theo chú thích của du khách người Mỹ, bức ảnh này ông chụp ở phía Bắc của Hà Nội.
blog.atadi.vn
Còn đây là bức ảnh ông chụp một cựu binh Việt Nam từng tham gia kháng chiến chống Pháp tại thành phố Điện Biên Phủ. Khi chụp bức ảnh này, người chiến binh đã 82 tuổi.
blog.atadi.vn
Hình ảnh cô gái bán trái cây được Stephen chụp khi ông ghé thăm TP HCM – nơi được mệnh danh là giàu có và phồn hoa bậc nhất miền nam Việt Nam.
blog.atadi.vn
Theo Stephen, 2015 là một năm đặc biệt với Việt Nam khi kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước. Đó là lý do ông quay lại Việt Nam, chụp những bức ảnh về sự đổi mới trong cuộc sống sau nhiều năm chiến tranh lùi xa và trò chuyện với người dân.
blog.atadi.vn
Dưới góc máy của Stephen, con người Việt Nam hiện lên với hình ảnh yêu lao động, hiền hòa và dễ mến.

(Nguồn: VnExpress)

Có thể bạn quan tâm:

Bạn yêu điểm du lịch nào nhất tại Việt Nam?

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *