Trời lạnh nên đi trăng mật ở đâu tại Việt Nam?

Có rất nhiều địa điểm đẹp trong nước dành cho các cặp đôi đang lựa chọn kì nghỉ trăng mật trong nước.

Hà Nội

Cùng nhau dạo quanh phố cổ thưởng thức những món ăn nổi tiếng như phở cuốn, bún chả, bún thang, cháo sườn, bún đậu mắm tôm,… Ngồi trà chanh ở nhà thờ lớn, ghé qua Ấu Triệu ăn nem nướng.

Dắt tay nhau đi trên những con phố rợp bóng cây xanh như Xuân Diệu, Nguyễn Tri Phương, Phan Đình Phùng, Thanh Niên,… hoặc đi dạo quanh Hồ Gươm, hồ Tây.


Hà Nội đang chớm đông là một địa điểm hay cho những cặp đôi đang lựa chọn địa điểm trăng mật trong nước.

Các vườn hoa ở Hà Nội cũng đang bắt đầu nở rộ với những vườn cúc họa mi, hoa cải, bách nhật,… là địa điểm chụp ảnh được nhiều cặp đôi yêu thích.

Sapa (Lào Cai)

Sapa là một trong những địa điểm du lịch yêu thích của các bạn trẻ. Các cặp đôi có thể ghé thăm các biệt thự cổ thời Pháp, hồ thác Bạc, bản Cát Cát, leo lên cổng trời,… để khám phá ẩm thực và phong tục văn hóa của con người miền cao.

Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh)

Ngồi tàu lênh đênh khám phá những nét đẹp tạo hóa của Hạ Long, ngắm nước biển xanh thẳm, thưởng thức hải sản, cùng tận thưởng khoảnh khắc bình mình và hoàng hôn trên biển là những điều lãng mạn các cặp đôi có thể làm khi ở vịnh Hạ Long.

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Tp.HCM đến Hà Nội

Từ Đà Nẵng đến Hà Nội

Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với sông Hàn, Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, bảo tàng Chăm Pa,… để các cặp đôi được “lên rừng xuống biển” trong kì trăng mật của mình.

Nha Trang (Khánh Hòa)

Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời cho những cặp đôi thích biển.Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, đảo Hòn Tằm, thác Tà Gụ, thác Yang Bay,vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học Nha Trang… thỏa sức để cặp đôi khám phá.

Đà Lạt (Lâm Đồng)

Được mệnh danh là điểm đến của tình yêu. Đà Lạt nổi tiếng với các loại hoa, sương mù đầy mơ mộng, lãng mạn. Nắm tay nhau đi trong thời tiết se lạnh, ngắm phong cảnh tĩnh lặng, thưởng thức ly cà phê bên hồ Xuân Hương là điều mà bất cứ đôi tình nhân nào cũng muốn trải qua.

Lý Sơn (Quảng Ngãi)

Lý Sơn là điểm đến được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây, được mệnh danh là đảo Jeju của Việt Nam. Đi dạo ven bờ biển cát trắng, nước biển xanh ngắt, ngồi ngắm cảnh trên sườn núi, mỏm đá, thưởng thức hải sản nướng là những điều thú vị bạn có thể làm khi đến Lý Sơn.

Hội An (Quảng Nam)

Hội An yên bình với phố cổ, nước biển Cửa Đại xanh thẳm, ẩm thực mang hương vị rất riêng của xứ Quảng là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn thư giãn và nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Mũi Né (Bình Thuận)

Mũi Né có những khu resort cao cấp với nhiều hoạt động thể thao trên biển như lướt ván, chơi dù gió, lái thuyền buồm. Các cặp đôi có thể khám phá rừng tràm nguyên sơ, những bãi cát dài, khám phá đỉnh hòn Rơm, hòn Nghè, bàu Sen,…

Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu)

Nhiều khách du lịch mô tả phong cảnh Côn Đảo đẹp như tranh, hoang sơ, người bản địa thân thiện, gần gũi, hiếu khách. Bãi biển đẹp, nước biển xanh ngắt, bãi cắt trắng trải dài với những rặng san hô độc đáo là khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những cặp vợ chồng thích khám phá.

Thành phố Hồ Chí Minh

Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều điểm đến thú vị dành cho các cặp đôi. Nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn vặt ngon – độc – lạ, khám phá chợ Bến Thành, thưởng thức cà phê bệt nhà thờ,… là những thú vui nho nhỏ nên thử khi đến Sài Gòn.

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Hà Nội đến Tp.HCM

Từ Hải Phòng đến Tp.HCM

Từ Thanh Hóa đến Tp.HCM

Phú Quốc (Kiên Giang)

Phú Quốc là địa điểm dành cho những cặp đôi muốn có không gian riêng, thảnh thơi thư giãn, tận hưởng. Các cặp đôi nên trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô, câu mực đêm, khám phá rừng nguyên sinh.

(Nguồn: giadinhvietnam)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *