Tiếp viên được phong người hùng vì cho con của hành khách bú

Một nữ hành khách hết sữa bột để pha cho em bé, nữ tiếp viên Philippines mở lời giúp vì cô cũng đang trong thời kỳ cho con bú.

Tiếp viên Patrisha Organo, 24 tuổi, đang phục vụ trên chuyến bay của Philippine Airlines thì gặp một tình huống bất ngờ, Fox đưa tin ngày 9/11.

Patrisha nghe thấy tiếng khóc của một em bé sơ sinh trong khoang hành khách, liền tới hỏi người mẹ xem cô có cần giúp đỡ gì không. Nữ hành khách cho hay, đứa bé quá đói mà cô đã hết sữa bột để pha. Những hành khách khác bắt đầu nhìn về phía đứa bé gào khóc không ngừng, trên máy bay cũng không có sữa công thức”.

Vốn có con gái gần một tuổi ở nhà chưa cai sữa, Patrisha đề nghị cho hành khách nhí bú sữa của mình. Sheryl Villaflor, tiếp viên trưởng trên chuyến bay, liền động viên nữ hành khách và cùng cô tìm một góc để Patrisha cho bé ăn.

“Tôi thấy nét nhẹ nhõm trong ánh mắt của người mẹ. Tôi tiếp tục cho đứa trẻ bú cho đến khi bé say ngủ. Tôi đưa bé về chỗ ngồi, và bà mẹ cảm ơn tôi trước khi rời đi”, Patrisha chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh của Patrisha thu hút hơn 120.000 lượt yêu thích. Ảnh: Patrisha Organo.

Bức ảnh của Patrisha thu hút hơn 120.000 lượt yêu thích. Ảnh: Patrisha Organo.

Hành động của Patrisha nhận được vô số lời tán thưởng từ người dùng mạng xã hội. Một số gọi tiếp viên là người phụ nữ ngọt ngào, gọi cô là “người hùng” và “thiên thần”. “Cầu Chúa phù hộ cho cô… cô thực sự có một trái tim đặc biệt”, một người viết.

Chuyến bay rạng sáng 6/11 cũng là một ca làm việc có tính quyết định trong sự nghiệp của Patrisha. Và nhờ cử chỉ tốt bụng, cô đã được thăng chức thành tiếp viên trưởng của Philippine Airlines sau bốn năm kinh nghiệm.

Theo Tiểu Bảo, vnexpress.net

CategoriesUncategorized