Thiết kế ghế ngồi đối diện trong máy bay gây tranh cãi

Thay vì cùng nhìn về phía trước, các ghế trên máy bay được đặt so le khiến các hành khách phải đối diện nhau nhằm tiết kiệm không gian.

Theo thiết kế mới của nhà sản xuất ghế Pháp Zodiac, không gian trên máy bay sẽ được tối đa hóa bằng cách sắp xếp chỗ ngồi của hành khách như mô hình tổ ong. Do đó, mỗi ghế sẽ bị bao kín xung quanh bởi hai hành khách khác. Thay vì sự thoải mái nho nhỏ khi nhìn vào lưng ghế phía trước, bạn sẽ phải đối diện với các vị khách được sắp xếp ngồi bên cạnh.

blog.atadi.vn
Thiết kế chỗ ngồi mới của nhà sản xuất ghế Pháp Zodiac.

Có ý kiến cho rằng thiết kế này rất bất tiện khi hành khách cần sử dụng nhà vệ sinh hay muốn lấy đồ. Trong trường hợp bạn có một chút căng thẳng hay phiền muộn thì việc phải ngồi đối diện với người khác trên máy bay là điều tồi tệ nhất.

Tuy nhiên thiết kế này mới chỉ trên giấy tờ và chưa phải sản phẩm cuối cùng. Vì vậy, mọi người vẫn có thể phản đối và chưa cần quá lo lắng vì buộc phải thả tay lên đùi người khác chỉ để cho vừa. Nhiều người hy vọng các hãng hàng không sẽ ưu tiên sự thoải mái của khách hàng trước lợi nhuận cao hơn và không bao giờ chấp nhận kế hoạch này.

(Nguồn: VnExpress)

Có thể bạn quan tâm:

Sẵn sàng làm chủ công nghệ tàu bay mới

Công khai chỗ trống trên máy bay để chặn “chặt chém”

Trải nghiệm đẳng cấp 4 sao cùng Vietnam Airlines

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *