Trải nghiệm đẳng cấp 4 sao cùng Vietnam Airlines

Hãng hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines) đang “lột xác” toàn diện từ việc đầu tư đội máy bay thế hệ mới, hiện đại của thế giới đến hệ thống nhận diện thương hiệu sáng tạo. Nỗ lực đổi thay của Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng của hãng những trải nghiệm tuyệt vời khi được cung cấp chất lượng dịch vụ với đẳng cấp 4 sao.

blog.atadi.vn
Nghi lễ phun nước đón A350 đầu tiên của VNA tại Nội Bài – Ảnh: VNA

Mang cả khách sạn 4 sao lên máy bay

Lãnh đạo hãng cho biết, không chỉ đổi thay từ “vỏ” như đội tàu bay, đồng phục mới, dịch vụ ăn uống, mà “chất” cũng được đầu tư đồng bộ. Riêng năm 2015, Vietnam Airlines đã tổ chức hơn 120 lớp với hơn 3.100 nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng từ dịch vụ, ẩm thực… nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm của dịch vụ đẳng cấp 4 sao. Không ngừng học hỏi và tiếp thu từ các hãng hàng không 4 sao, 5 sao như Korean Air, SQ, CX, EY, Vietnam Airlines còn học hỏi phong cách phục vụ từ những nhà hàng, khách sạn cao cấp trên thế giới như Hyat, Metropol.

Không chỉ được xếp chỗ ngồi, khách hàng thân thiết còn được phục vụ ăn uống, báo chí theo sở thích. Đội máy bay hiện đại A350-900 và B787-9 tạo điểm nhấn sang trọng, thoải mái nhất với tiêu chuẩn ghế nằm phẳng 180 độ (full flat) đẳng cấp 5 sao. Phương thức phục vụ ăn uống cho hành khách có rất nhiều khác biệt so với trước đây, khi tiếp viên của hãng sẽ trình bày thức ăn trên đĩa lớn theo phong cách như nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 4 sao. Đặc biệt, khách hạng thương gia trên các chặng dài từ VN đi Anh, Pháp, Đức, Úc, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ được phục vụ nước quả tươi ép. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống cocktail được chế biến bởi các chuyên gia, bartender nổi tiếng.

Ngoài các loại đồ uống hiện đang được phục vụ, VNA cũng sẽ bổ sung các chủng loại đồ uống có chất lượng cao, hương vị đặc sắc như các loại trà, cà phê Capuccino G7, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk, nước khoáng có thương hiệu và có lợi cho sức khỏe… Bên cạnh đó, dịch vụ Bar service sẽ đem lại cho khách trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ đẳng cấp 4 sao. Khi máy bay ổn định độ cao, khách có thể tự chọn đồ uống đặt sẵn trong tủ bar của hạng thương gia. Bộ đồ ăn, đồ uống hạng thương gia cũng được tuyển lựa kỹ lưỡng về chất lượng theo xu hướng của nhà hàng, khách sạn cao cấp từ chén đĩa, bình trà… Không chỉ vậy, bộ đồ ăn hạng phổ thông cũng được thiết kế với màu sắc năng động. Dịch vụ mua sắm miễn thuế từ túi xách, đồng hồ, rượu ngoại… cũng được hãng phục vụ trở lại.

Wifi trên máy bay lần đầu tiên tại VN

Sau khi tiếp nhận chiếc máy bay A350-900 đầu tiên từ nhà sản xuất Airbus, Vietnam Airlines sẽ đón nhận thêm 13 chiếc A350-900 và 11 chiếc Boeing 787-9, để trở thành hãng đầu tiên ở châu Á khai thác cùng một lúc hai loại máy bay hiện đại này.

Không chỉ tạo nên khác biệt hoàn toàn với hệ thống ghế ngồi tiện lợi hơn rất nhiều so với thế hệ máy bay cũ A320 và B777 ở hạng thương gia, khách hàng hạng phổ thông cũng thoải mái hơn với khoảng cách giữa ghế trước – sau được giãn rộng. Hệ thống màn hình tại mỗi ghế ngồi cũng được đồng bộ chất lượng cao. Với hệ thống thương gia, màn hình lớn với độ phân giải cao lên tới 14,5 inches, với dung lượng 300 giờ phát gồm nhiều bộ phim Hollywood, VN, châu Á đặc sắc, cũng như các album ca nhạc và game… Hạng phổ thông đặc biệt màn hình cá nhân cũng lên tới 10,6 inches so với 6,4 inches trước đây.

Đặc biệt, Vietnam Airlines cho biết hãng này sẽ thử nghiệm dịch vụ wifi trên một số tàu bay mới, giai đoạn đầu là dịch vụ nhắn tin bằng smartphone. Được biết, hãng đã thương thảo với các nhà cung cấp dịch vụ Go Go và On Air để lắp đặt internet trên máy bay. Để đảm bảo các quy định an toàn hàng không, hãng cũng sẽ thông báo cụ thể cho hành khách phương thức sử dụng wifi trước mỗi chuyến bay, như khi máy bay trên độ cao 3.000 m tiếp viên mới bật hệ thống wifi để hành khách kết nối. Với việc sử dụng thử nghiệm dịch vụ wifi, Vietnam Airlines sẽ là hãng hàng không VN đầu tiên cung cấp dịch vụ này trên máy bay, đem đến những tiện ích thú vị cho khách hàng trên mỗi chuyến bay.

“Hãy nói cho chúng tôi biết bạn thích gì, cần gì, chúng tôi sẽ đáp ứng đủ. Đây cũng là một bước tiến mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiết của Vietnam Airlines, với mục đích mang lại sự hài lòng lớn nhất khi sử dụng dịch vụ của hãng”, lãnh đạo của VNA chia sẻ.

(Nguồn: thanhnien.com)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Công bố 26 đường dây nóng tại tất cả các sân bay

Nam hành khách hành hung nữ nhân viên hàng không

Thú vị máy bay Vietjet mang hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng “Minions”

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *