Quảng Bình đề nghị tăng chuyến bay tuyến Đồng Hới – Hà Nội

Trong điều kiện nhu cầu đi lại của khách du lịch ngày càng tăng, tàu bay ATR-72 lại có số lượng ghế ít, chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại của du khách đến Quảng Bình.

Đồng Hới
Cảng hàng không Đồng Hới. Ảnh: TL

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình Nguyễn Hữu Hoài, Vietnam Airlines (VNA) là hãng hàng không đầu tiên khai trương và mở đường bay Đồng Hới – Hà Nội và ngược lại vào ngày 18/5/2008 bằng tàu bay ATR-72.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chỉ mới khai thác được một chuyến bay/ngày và có thời điểm đã tăng chuyến bay trong tuần nhưng tàu bay ATR-72 có số lượng ghế ít, chưa đáp ứng được nhu cầu đi lại của du khách.

Do nhu cầu đi lại của khách du lịch ngày càng tăng và để tỉnh Quảng Bình khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh du lịch, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh trong thời gian tới, UBND tỉnh Quảng Bình đề nghị Vietnam Airlines (VNA) xem xét tăng chuyến bay tuyến Đồng Hới – Hà Nội và ngược lại hoặc bố trí tàu bay lớn có số lượng chỗ ngồi nhiều hơn so với tàu bay ATR-72 hiện tại để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến được với Quảng Bình.

                                                                                (Nguồn: thoibaotaichinh)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *