Những bãi biển đẹp tựa thiên đường trên khắp đất nước mình

Xách ba lô lên đường và nhảy ùm xuống biển thôi!

Bãi Sao, Phú Quốc

Nếu có dịp đến thăm Phú Quốc, bạn sẽ ngẩn người bởi vẻ đẹp lung linh của “thiên đường biển” nơi đây: Bãi Sao. Với bãi cát trắng tinh, mịn như kem, Bãi Sao được mệnh danh là “nữ hoàng” ở Phú Quốc và thu hút đông đảo du khách ghé thăm. Buổi chiều, ngắm hoàng hôn soi trên bãi cát và mặt biển bình yên nơi đây, bạn sẽ thấy bình yên đến lạ lùng.

bai-bien-1-2517-1438070352

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Hà Nội đến Phú Quốc

Từ Tp.HCM đến Phú Quốc

Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Từng được bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, biển Mỹ Khê là một trong những địa điểm được check-in nhiều nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu bãi cát dài trắng mịn, nước biển ấm quanh năm.

Ảnh: Ngaynay.
Ảnh: Ngaynay.

Bạn có thể tắm biển gần như vào mọi thời điểm trong năm, nhưng tuyệt nhất vẫn là từ tháng 5 đến tháng 8. Vừa nằm trên bãi cát nhìn xuống mặt biển êm đềm, vừa ngắm Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm phía xa là cảm giác thích thú của không ít bạn khi đến biển Mỹ Khê.

Biển Hồ Cốc – Bà Rịa Vũng Tàu

Ảnh: Resortvungtau.
Ảnh: Resortvungtau.

Từ Sài Gòn, muốn đi về Hồ Cốc, bạn mất khoảng 3 tiếng. Nơi đây chỉ dành cho những bạn trẻ thích sự trầm lắng, yên tĩnh và đôi khi là cảm giác thư thái một mình trước biển cả. Nằm gần rừng nên Biển Hồ Cốc mang cả vẻ đẹp của biển lẫn sự hoang dã của núi rừng. Chiều xuống, rủ đám bạn thong dong dạo bãi biển, ghé một số hàng quán ven biển ăn hải sản là thú vui của không ít teen Sài thành mỗi khi đến Hồ Cốc.

Bãi Dài – Nha Trang

bai-bien-4-6535-1438070352
Ảnh: Dulichvietnam.

Bạn sẽ ngạc nhiên với độ sạch của Bãi Dài ở Nha Trang. Bãi biển dài khoảng 1km, cát ở đây cực mịn. Mặt biển bình yên, nhẹ nhàng vì chỉ có sóng êm dịu, không quá lớn. Đặc biệt ở nơi đây, bạn có thể thoải mái tham gia các trải nghiệm mạo hiểm như bay dù, lặn biển khám phá, ngắm san hô, lướt ván…với độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Hà Nội đến Nha Trang

Từ TP.HCM đến Nha Trang

Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu

Nếu đã quen mắt với bãi tắm đông nghịt người ở Vũng Tàu hay Nha Trang, chắc hẳn bạn sẽ há hốc với bãi biển đẹp hoang sơ, ít có bóng người tại Côn Đảo. Biển ở đây trong veo thấy đáy. Bất kể bạn tắm ở bãi tại khách sạn hay tìm được một bãi hoang vu nào đó, bạn cũng sẽ cảm thấy mãn nguyện và đắm mình trong làn nước trong xanh.

bai-bien-5-3959-1438070352

Không có nhà nghỉ, khách sạn dày đặc như ở Phú Quốc, song chỉ tầm 500k-700k, bạn đã có thể book phòng khách sạn xinh xắn dành cho 2 người để tận hưởng vẻ đẹp thần tiên của biển Côn Đảo rồi đấy.

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY: 

Từ Hà Nội đến Côn Đảo

Từ Tp.HCM đến Côn Đảo

(Nguồn: ione)

Còn chần chừ gì nữa, NHANH TAY Săn vé rẻ cùng ATADI thôi nào!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Triết lý du lịch của tuần: Hãy mạo hiểm!

Vẻ đẹp rực rỡ của Mù Cang Chải trên báo nước ngoài

Vẻ đẹp Bắc Sơn thời điểm sắp vào vụ mùa

Việt Nam xếp thứ 2 top điểm đến lý tưởng cho dân trượt cát

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *