Mở lại các chuyến bay đến Pleiku vào ngày 1-9

Các hãng hàng không có đường bay đến Pleiku, tỉnh Gia Lai sẽ khai thác trở lại từ ngày 1-9, sau khi sân bay này hoàn tất việc nâng cấp đường băng và nhà ga.

Thông tin từ hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ mở lại đường bay TPHCM– Pleiku, từ ngày 1 đến 14-9, với tần suất 1 chuyến/ ngày bằng máy bay A321. Từ ngày 15-9 đến 24-10, hãng sẽ nâng lên 3 chuyến/ ngày bằng máy bay A321 và AT7.

Trên đường bay Hà Nội – Pleiku, Vietnam Airlines bay lại chuyến bay đầu tiên vào ngày 5-9 bằng máy bay A321. Từ ngày 6 đến 14-9, hãng khai thác 4 chuyến /tuần vào các ngày thứ 2,4,6, Chủ nhật. Từ ngày 15-9 đến 24-10 hãng sẽ khai thác 1 chuyến/ngày, sau ngày 24-10 sẽ thực hiện theo lịch bay mùa Đông.

Còn đại diện của Vietjet Air cho biết, hãng sẽ khai thác trở lại các đường bay Hà Nội – Pleiku và TPHCM – Pleiku từ ngày 1-10.

Sân bay Pleiku, tỉnh Gia Lai đóng cửa từ tháng 3-2015 để thi công kéo dài đường băng và thi công mở rộng đường lăn, sân đỗ để có thể đón các loại máy bay cỡ lớn. Kế hoạch thi công ban đầu là đến tháng 10 mới hoàn thành. Nhờ đẩy nhanh tiến độ nên dự án hoàn thành sớm hơn dự kiến. Tổng kinh phí để nâng cấp sân bay Pleiku là 945 tỉ đồng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ 2-9 từ ngày 29-8 đến ngày 3-9, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 95 chuyến bay một chiều, tương ứng gần 7.800 ghế (tăng 11% so với ngày thường) trên 7 đường bay trục và đường bay đến các điểm du lịch nội địa có nhu cầu cao.

Các đường bay được tăng chuyến bao gồm đường bay từ Hà Nội đi Quảng Bình, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và từ TPHCM đi Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Năm nay do chỉ được nghỉ lễ một ngày nên một số hãng khác không tăng chuyến dịp này.

(Nguồn: thesaigontimes.vn)

Có thể bạn quan tâm:

Các hãng hàng không tăng tải, khuyến mãi trong dịp lễ 2-9

Khách dùng giấy tờ giả mạo đi máy bay: Phạt nhiều vẫn không giảm

Vietnam Airlines nói về “cửa sổ máy bay bị hở” khi đang bay

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *