Không ngồi khoang hạng nhất, vợ chồng Hoàng tử Harry mua vé phổ thông

Nhiều hành khách sốc khi thấy Hoàng tử Harry và Công nương Meghan ngồi phía đuôi máy bay, gần toilet.

Theo tờ Marie Claire, một trong những lý do khiến vợ chồng Hoàng tử Harry có rất nhiều người hâm mộ chính là vẻ bình dị. Họ nắm tay theo cách những cặp uyên ương khác vẫn làm, không ngại “phá luật” mà hôn nhau chốn đông người. Trong các chuyến đi, đôi vợ chồng hoàng gia lựa chọn hạng ghế thông thường như các công dân khác.

Cuối năm 2017, nửa năm trước đám cưới hoàng gia, Meghan và Hoàng tử Harry quyết định đón năm mới tại Nice, Pháp. Nhưng họ không hề điều chuyên cơ riêng hay đi siêu xe, mà chỉ mua vé máy bay hạng phổ thông của British Airways.

Hoàng tử Harry đưa Meghan lên máy bay trước chuyến đi tới châu Phi nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô. Ảnh: Vanity Fair.

Hoàng tử Harry đưa Meghan lên máy bay trong chuyến đi tới châu Phi nhân dịp sinh nhật lần thứ 36 của cô vào tháng 8/2017. Ảnh: Vanity Fair.

Để tránh gây chú ý, hai người lên máy bay trước và đi thẳng xuống cuối cabin, ngồi hàng ghế gần toilet. Hoàng tử Harry đội mũ bóng chày, còn Meghan đội mũ len màu đen, Telegraph đưa tin. Họ cũng mua hết ba hàng ghế dọc lối đi và ngồi cùng ba vệ sĩ.

Nhiều người đã rất sốc khi thấy Hoàng tử Harry và hôn thê ngồi cùng khoang với mình, theo Daily Express. Meghan thậm chí còn ngồi ghế giữa – chỗ bị đánh giá là bất tiện nhất trên mọi chuyến bay trong khi Hoàng tử Harry ngồi cạnh cửa sổ.

Khi máy bay hạ cánh, cảnh sát Pháp đã đón và bảo vệ họ trong suốt kỳ nghỉ.

Theo Phạm Huyền, vnexpress.net