Không còn lo chuyến bay bị hoãn, đổi chuyến nữa nhé!

Đây là chính sách bảo hiểm trễ chuyến, đổi chuyến mới thay cho chính sách cũ đã hết hiệu lực từ 30.03.2020.

Bạn nghĩ sao nếu có một dịch vụ bảo hiểm cho phép bạn được nhận bồi thường khi chuyến bay bị delay mà không cần bất cứ một thủ tục khiếu nại nào, với chi phí chỉ bằng một ly cà phê vợt?

Với gói “bảo hiểm trễ chuyến, đổi chuyến“, điều đó đã trở thành hiện thực. Theo đó, khi bạn mua gói bảo hiểm này cho chuyến bay của mình, nếu chuyến bay đó bị trễ hoặc bị đổi sang chuyến bay khác (thỏa mãn khung thời gian trễ theo quy định của bảo hiểm), bạn sẽ nhận được tiền bồi thường một cách hoàn toàn tự động mà không cần bất cứ thủ tục khiếu nại nào.

Điểm ưu việt của bảo hiểm này, đó là trong vòng 48h trước giờ khởi hành, nếu hành khách được hãng thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn/ đổi, thì vẫn đủ điều kiện để được bồi thường, chứ không phải ra sân bay ngồi đợi thì mới được bồi thường. Bên cạnh đó, các lý do dẫn đến hoãn/ đổi chuyến như lý do thời tiết, lý do thương mại,… đều được chấp nhận bồi thường. Cần lưu ý rằng, những điểm này chính là sự khác biệt lớn của bảo hiểm delay ATADI đang phân phối so với các bảo hiểm khác trên thị trường. ATADI luôn tiên phong tìm kiếm những giải pháp nhằm bảo vệ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Về phí bảo hiểm, hãy ngồi vững đừng để “té ghế” nhé, khi mà: bạn chỉ cần bỏ ra 16.500 đồng/ 1 chiều (bằng một ly cà phê vợt) để được hưởng tất cả những quyền lợi nói trên. Đặc biệt, nếu bạn đi 2 chiều, mức phí bảo hiểm chỉ 30.000 đồng/ 2 chiều. (*)

Mức phí và khoản tiền bồi thường chi tiết tính như sau:

Lưu ý:

  • Đối với chuyến bay chậm trễ, được bồi thường tối đa 8 lần số tiền bảo hiểm. Bảo hiểm áp dụng cho hầu hết các đường bay nội địa của các hãng hàng không trong nước (danh sách bên dưới).
  • Từ ngày 14/09/2020, tên chủ tài khoản nhận bồi thường cần trùng khớp với tên người được bảo hiểm (NĐBH), hoặc NĐBH có thể ủy quyền cho thân nhân nhận thay. Xem thêm quy định người nhận bảo hiểm tại đây!

Như vậy, nếu chuyến bay của bạn bị chậm đến 24 tiếng, bạn sẽ được nhận bồi thường lên tới 2.000.000 đồng sau khi hoàn thành chuyến bay (**). Số tiền bồi thường sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Tất cả những quyền lợi này do đối tác bảo hiểm của ATADI chi trả, chưa bao gồm những quyền lợi mà bạn còn được hưởng từ hãng hàng không đối với những chuyến bay chậm chuyến, đổi chuyến nữa đấy.

Chuyến bay bị delay là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, với dịch vụ bảo vệ toàn diện cho khách hàng này, ATADI mong muốn giúp bạn có được những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời và an tâm hơn.

(*),(**): Mức phí và bồi thường áp dụng đối với hãng Vietnam Airlines. Các hãng khác xem bảng chi tiết bên trên.

Xem chi tiết về CHÍNH SÁCH ĐIỀU KHOẢN BẢO HIỂM (Cập nhật 17.04.2020). Lưu ý: Chính sách điều khoản là chính sách chung

Xem thêm: Tài khoản thành viên ATADI


Hiện tại, bảo hiểm trễ, hủy chuyến bay đươc áp dụng với những chuyến bay KHỞI HÀNH TỪ các sân bay trong danh sách dưới đây: