ATADI chuyển sang hoạt động online và tạm ngưng hỗ trợ ca khuya

Quý khách hàng thân mến!

Do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm chung tay cùng cộng đồng ứng phó với dịch bệnh, ATADI xin thông báo đến khách hàng như sau:

1. Toàn bộ Công ty chuyển sang làm việc dưới hình thức online.

Nhằm hạn chế tiếp xúc đông người, cũng như đảm bảo duy trì liên tục hoạt động của Công ty, toàn thể nhân viên ATADI chuyển sang làm việc dưới hình thức online (làm việc tại nhà, không đến văn phòng). Trong thời gian này, mọi hoạt động của ATADI vẫn diễn ra bình thường.

2. Tạm ngưng ca trực hỗ trợ khách hàng vào giờ khuya (từ 10h00 tối đến 7h00 sáng).

ATADI tạm ngưng hỗ trợ khách hàng vào khung giờ từ 10h00 tối đến 7h00 sáng. Quý khách lưu ý trong khung giờ này:

  • Hạn chế tối đa việc chuyển khoản thanh toán vé máy bay trong khung giờ này, vì đây là thời điểm các giao dịch ngân hàng diễn ra rất chậm.
  • Riêng ngân hàng Techcombank: Không giao dịch qua Techcombank trong khung giờ nói trên. Nếu quý khách chuyển tiền vào khung giờ nói trên, số tiền sẽ bị treo và ATADI sẽ tiến hành tra soát, hỗ trợ từ 7h00 sáng ngày kế tiếp.

Kế hoạch này sẽ được áp dụng đến khi ATADI ra thông báo mới.

ATADI rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách, vì một Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch.

Trân trọng!