Chuyến bay trễ, hủy chuyến giờ đây chỉ là chuyện nhỏ

CHÚ Ý: Chính sách này hiện đã hết hiệu lực (từ 30.03.2020). Quý khách tham khảo chính sách mới tại đây!


Theo thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, trong năm 2018 có hơn 40.000 chuyến bay bị chậm, hủy chuyến (delay). Khi chuyến bay bị delay, hành khách cực kỳ khó chịu vì phải chờ đợi lâu ở sân bay, ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc cá nhân. Các thủ tục khiếu nại yêu cầu bồi thường cũng phức tạp, đôi khi khách hàng hoàn toàn không nhận được khoản bồi thường nào cả.

Nguồn: zing.vn

Những con số thống kê này không hề biết nói dối. Hàng ngày ATADI nhận được hàng chục cuộc điện thoại từ khách hàng, phản ánh bức xúc khi chuyến bay của mình bị chậm, hủy. Nhận thấy trách nhiệm của một đơn vị làm trong ngành vé máy bay, ATADI tự giao cho mình trọng trách phải giúp khách hàng loại bỏ sự khó chịu này.

Bạn nghĩ sao nếu có một dịch vụ bảo hiểm cho phép bạn được nhận bồi thường khi chuyến bay bị delay mà không cần bất cứ một thủ tục khiếu nại nào, với chi phí chỉ bằng một ly cà phê vợt?

Với gói “bảo hiểm trễ, hủy chuyến bay“, điều đó đã trở thành hiện thực. Theo đó, khi bạn mua gói bảo hiểm này cho chuyến bay của mình, nếu chuyến bay đó bị trễ, hủy chuyến (theo khung thời gian quy định), bạn sẽ nhận được tiền bồi thường một cách hoàn toàn tự động mà không cần bất cứ thủ tục khiếu nại nào. Để dễ hiểu, cứ delay là có tiền, không cần nói nhiều.

Điểm ưu việt của bảo hiểm này, đó là trong vòng 48h trước giờ khởi hành, nếu hành khách được hãng thông báo chuyến bay sẽ bị hoãn/ hủy, thì vẫn đủ điều kiện để được bồi thường, chứ không phải ra sân bay ngồi đợi. Bên cạnh đó, các lý do dẫn đến hoãn/ hủy chuyến như lý do thời tiết, lý do thương mại,… đều được chấp nhận bồi thường. Cần lưu ý rằng, những điểm này chính là sự khác biệt lớn của bảo hiểm delay ATADI đang phân phối so với các bảo hiểm khác trên thị trường. ATADI luôn tiên phong tìm kiếm những giải pháp nhằm bảo vệ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Về phí bảo hiểm, hãy ngồi vững đừng để “té ghế” nhé, khi mà: bạn chỉ cần bỏ ra 16.500 đồng/ 1 chiều (bằng một ly cà phê vợt) để được hưởng tất cả những quyền lợi nói trên. Đặc biệt, nếu bạn đi 2 chiều, mức phí bảo hiểm chỉ 29.700 đồng/ 2 chiều.

Khoản tiền bồi thường sẽ được tính như sau:

Lưu ý: đối với chuyến bay chậm trễ, được bồi thường tối đa 8 lần số tiền bảo hiểm. Bảo hiểm áp dụng cho hầu hết các đường bay nội địa của các hãng hàng không trong nước (danh sách bên dưới).

Như vậy, nếu chuyến bay của bạn bị chậm đến 24 tiếng, bạn sẽ được nhận bồi thường lên tới 2.400.000 đồng ngay sau khi hoàn thành chuyến bay. Nếu chuyến bay bị hủy, bạn sẽ được nhận 750.000 đồng. Số tiền bồi thường sẽ được trả vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Tất cả những quyền lợi này do đối tác bảo hiểm của ATADI chi trả, chưa bao gồm những quyền lợi mà bạn còn được hưởng từ hãng hàng không đối với những chuyến bay chậm, hủy chuyến nữa đấy.

Chậm chuyến, hủy chuyến bay là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên, với dịch vụ hoàn toàn mới mẻ này, ATADI mong muốn giúp khách hàng có được những trải nghiệm ngày càng tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết về CHÍNH SÁCH ĐIỀU KHOẢN BẢO HIỂM (Cập nhật 02.05.2019)

Xem thêm: Tài khoản thành viên ATADI


Hiện tại, bảo hiểm trễ, hủy chuyến bay đươc áp dụng với những chuyến bay KHỞI HÀNH TỪ các sân bay trong danh sách dưới đây: