Khách Tây ‘phát ốm’ vì cảnh cắt móng chân trên chuyến bay đến Việt Nam

Một người đàn ông cởi giày, gác chân lên ghế và cắt tỉa móng, để vương vãi dưới sàn máy bay.

Jade Thomas và bạn trai Trọng Nguyễn, có chuyến du lịch đảo Bali, Indonesia. Vì không có đường bay thẳng đến Hà Nội, họ phải nối chuyến từ Kuala Lumpur, Malaysia vào chiều 8/7. Trên cabin, họ bắt gặp một người đàn ông trẻ cởi giày, tất, gác chân lên ghế trước, Sun đưa tin.

Cô gái đến từ Queensland, Australia, cho biết người này gác chân lên ghế để tỉa da chết và móng chân, vứt xuống sàn máy bay. Người đàn ông bịt khẩu trang nên cặp đôi không thể nhìn rõ mặt. Jade cảm thấy “phát ốm” khi chứng kiến hành động này, theo Sun.

Video: Viral Press.

Jade còn chứng kiến một số hành vi kém văn hóa trong chuyến bay đến Hà Nội. “Một số người la hét, ợ hơi thành tiếng lớn và không làm theo yêu cầu của tiếp viên. Mọi người đều đứng dậy lấy hành lý khi đèn báo hiệu thắt dây an toàn còn sáng. Một số người không đi giày dép”, Jade nói.

Nhiều hành khách cũng từng bị chỉ trích vì hành vi khiếm nhã nơi công cộng. Tháng 6/2017, trên một chuyến bay của hãng HK Express, một hành khách phải to tiếng với người ngồi sau vì gác chân lên ghế, khiến người này phải ngửi mùi khó chịu.

Tháng 4/2017, Narong Thaopanya quay lại hình ảnh một nữ du khách phương Tây gác chân có mùi hôi lên ghế ngồi và chia sẻ trên mạng. Chàng trai Thái Lan cho biết mình bị nghẹt thở suốt chuyến xe khách từ Bangkok tới tỉnh Sukhothai.

Video: Sun.
Nguồn: vnexpress.net