Jetstar lỗi hệ thống – phí cao hơn thông thường, ATADI hoàn trả cho khách hàng

Jetstar xác nhận trong khoảng thời gian từ 21h ngày 31/05/2018 đến 10h ngày 01/06/2018, hệ thống của hãng bị lỗi kỹ thuật dẫn tới việc khoảng phí quản trị hệ thống tăng bất thường.

Theo đó, phí quản trị hệ thống của Jetstar tăng từ 154.000 đồng lên 231.000 đồng mỗi vé, chênh lệch 77.000 đồng. Vì vậy, nếu bạn đặt vé Jetstar trên atadi.vn trong khoảng thời gian trên, tổng số tiền bạn nhận được trong email xác nhận đặt giữ chỗ của ATADI có sự chênh lệch so với số tiền thực tế cần thanh toán.

Nhận thấy sự bất thường, ATADI đã chủ động liên hệ với bộ phận quản lý của Jetstar và được xác nhận là lỗi hệ thống từ hãng. Hãng sẽ hoàn trả số tiền này về tài khoản của ATADI, từ đó, ATADI sẽ hoàn trả số tiền này cho khách hàng.

ATADI đã tiến hành rà soát để lọc ra danh sách các khách hàng đã thanh toán vé Jetstar được đặt trong khoảng thời gian trên, và liên hệ khách xin thông tin để chuyển trả số tiền chênh lệch này. Hiện tại vẫn còn một vài khách chưa phản hồi thông tin cho ATADI, vì vậy nếu bạn có đặt vé Jetstar trong khoảng thời gian trên và đã thanh toán, vui lòng liên hệ ngay cho ATADI để được hỗ trợ chuyển trả số tiền chênh lệch nhé!

Các kênh liên hệ hỗ trợ:

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 090 177 9 177
  • Hoặc gửi email về: hotro@atadi.vn

Với số tiền chênh lệch 77.000 đồng một vé, có khách đã nhận được tiền hoàn trả đến 462.000 đồng (6 vé). Một số tiền không nhỏ đúng không ạ? Mua vé máy bay trên atadi.vn thì cả nhà cứ yên tâm vì mọi chi phí đều công khai, minh bạch và ATADI luôn bảo vệ quyền lợi chính đáng cho khách hàng của mình.

Lưu ý: Lỗi này không ảnh hưởng gì đến vé máy bay của bạn, bạn hãy yên tâm bay bình thường với vé mình đã mua nhé! Đây là sự cố ngoài ý muốn của hãng hàng không, hiện hãng đã khắc phục sự cố. Mong cả nhà thông cảm cho Jetstar nhà mình nhé!

Bạn có nhận được email này từ ATADI không? Hãy cung cấp những thông tin này để được hoàn trả số tiền chênh lệch nhé!

Số tiền chuyển trả không phải là ít ^_^