Hết tiền, du khách Đài Loan phải ngủ ở sân bay một tuần

Người đàn ông không tắm, chỉ cố cầm cự bằng bánh mì và đồ hộp ở sân bay Perth, Australia, đợi đến ngày được bay về nhà.

Lee Chi Lin, 24 tuổi, đến Australia từ tháng 7. Theo Perth Now, người đàn ông không thể tìm việc ở Tây Australia và dần tiêu hết số tiền mình có.

Không thể đổi vé máy bay đã đặt trước ngày 5/10 để về nước, Lee quyết định dọn đồ tới sân bay Perth ngủ. Ban đầu anh lên kế hoạch ngủ trong công viên song trời quá lạnh.

Lee bị cảnh sát Australia tìm thấy khi đang lang thang ở sân bay. Ảnh: News.

Lee bị cảnh sát Australia tìm thấy khi đang lang thang ở sân bay. Ảnh: News.

Cuối tháng 8, khi bị cảnh sát liên bang Australia phát hiện, Lee đã ăn bánh mì, mì gói và cá ngừ suốt một tuần. Người này cũng không ngủ trọn giấc hay tắm rửa. Cảnh sát liên hệ với lực lượng biên giới Australia và nhân viên mặt đất của hãng hàng không để yêu cầu giúp đỡ.

Kathryn Weeks, quản lý dịch vụ khách hàng cho hãng hàng không Menzies, cho biết đã sắp xếp được chuyến bay cho Lee trong vòng 24 giờ sau khi nhận được thông báo. “Anh ta nói ổn. Anh ta khá khiêm tốn, nói tiếng Anh tốt và rất biết ơn khi được tôi giúp đỡ”, bà Weeks chia sẻ.

“Tôi rất vui khi có thể về nhà nhanh chóng. Thật tuyệt khi tôi được gặp những người tốt”, Lee nói và gửi lời cảm tới những người dân Australia.

Theo Vân Phạm, vnexpress.net