Công ty Cổ phần ATADI thông báo tuyển dụng nhân sự tháng 09/2018.
Ứng viên vui lòng xem kỹ thông tin vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc và yêu cầu công việc tương ứng.
Lưu ý:
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 22/09/2018.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 09/2018.
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
- Số lượng tuyển: 20 nhân viên
- Mô tả công việc:
– Trực tổng đài, bán vé máy bay và các sản phẩm du lịch;
– Giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng mua vé máy bay, sản phẩm du lịch và thanh toán trực tuyến;
– Báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu;
– Công viêc̣ cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học hoặc các hệ khác.
– Tác phong thanh lịch, chuyên nghiệp.
– Thành thạo tin học văn phòng, hiểu biết và có thể làm việc trên môi trường internet.
– Kỹ năng: giao tiếp, thuyết phục tốt, biết sắp xếp và điều phối công việc khoa học.
– Phẩm chất / tính cách: ngôn ngữ lưu loát, nhẹ nhàng, trung thực, trách nhiệm, cởi mở, nhiệt tình. Yêu thích ngành dịch vụ và có thể làm việc dưới áp lực công việc cao.
– Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo nghiệp vụ.
- Thu nhập: 5,000,000 VNĐ – 6,500,000 VNĐ.
- Thử việc: 01 tháng.
- Quyền lợi:
– Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
– Chế độ tăng lương theo quy chế của công ty, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Du lịch hàng năm cùng công ty.
– Được tài trợ vé máy bay miễn phí (tùy thâm niên làm việc)
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Địa điểm làm việc:
Block 601 – Lầu 6 – Thăng Long Office building – 84 Thăng Long, P.4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: theo ca 8 tiếng – 6 ngày/ tuần
+ Từ 8h sáng đến 18h chiều
+ Hoặc 12h trưa đến 22h tối
***Cách thức ứng tuyển:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ qua địa chỉ email: hr@atadi.asia
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty.
***Thời gian nhận hồ sơ: từ nay đến hết ngày 22/09/2018.
***Phỏng vấn và thử việc: Tháng 09/2018.
Cùng xem qua một số hình ảnh nơi bạn sẽ làm việc nhé!