Hành khách chiếm màn hình sân bay để chơi game

 ‘Chỉ cần bạn thoải mái thì đâu cũng là nhà mình’, một hành khách tại sân bay Portland của Oregon (Mỹ) là minh chứng rõ nhất câu nói này khi hồn nhiên chiếm các màn hình thông báo ở đây để chơi game, bất chấp sự khó chịu của khách khác.

Hành khách chiếm màn hình sân bay để chơi game

Ảnh: Stefan Dietz

Câu chuyện được Stefan Dietz, một hành khách có mặt tại sân bay khi ấy, ghi lại và đăng lên trang cá nhân hôm 16-1.

Theo câu chuyện mà Stefan Dietz chia sẻ thì khi tất cả mọi người đang ngồi ở những băng ghế chờ lúc 4h30 sáng thì một hành khách nam đên bên cạnh, ngang nhiên cắm dây nối HDMI để chơi Apex Legends trên chiếc PlayStation 4.

Anh chàng này không hề quan tâm đến ánh mắt khó chịu của những người khác, coi đó như nhà mình và hăng say chơi game, thậm chí còn trò truyện qua tai nghe với các game thủ khác.

Các nhân viên an ninh sân bay nhanh chóng tiếp cận, yêu cầu người dần ông này rút dây nối trò chơi ra khỏi màn hình và bất ngờ nhận lại nụ cười cũng câu hỏi lịch sự: “Các anh có thể đợi tôi chơi xong đã không?”.

Màn hình thường hiển thị bản đồ của sân bay, hỗ trợ khách du lịch với các vị trí của nhà hàng và phòng tắm nên các nhân viên an ninh không thể đồng ý và ngay lập tức khống chế để rút trò chơi ra.

Danh tính của nam hành khách này không được tiết lộ.

Nguồn: tuoitre.vn