Hành khách bị tiếp viên cười nhạo khi tố cáo kẻ biến thái

Nữ hành khách 26 tuổi không hài lòng với thái độ của tiếp viên khi cô báo về người đàn ông thủ dâm ngay cạnh cô.

Sự việc xảy ra trên một chuyến bay hồi đầu tháng 7 của hãng United Airlines, khởi hành từ sân bay Heathrow, London, Anh tới Chicago, Mỹ. Genevieve Pascolla, một nhiếp ảnh gia, bất ngờ tỉnh giấc và phát hiện người đàn ông ngồi cạnh cô đang có hành vi nhạy cảm dưới tấm chăn, Sun đưa tin ngày 23/7.

Pascolla đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang cá nhân và nhân được nhiều sự ủng hộ, chia sẻ. Ảnh: Sun.

Pascolla đã chia sẻ câu chuyện của mình lên trang cá nhân và nhận được nhiều sự ủng hộ, chia sẻ. Ảnh: Sun.

Cô vội vàng đánh thức người phụ nữ bên cạnh, kể lại sự việc với các tiếp viên và yêu cầu đổi chỗ. Tuy đồng ý với yêu cầu của hành khách, các tiếp viên bắt đầu trêu chọc người phụ nữ, kể về trải nghiệm tương tự của họ. Một vài người còn cợt nhả với cô.

Trong bài viết chia sẻ trên mạng, Pascolla khẳng định không ai yêu cầu kẻ biến thái kết thúc hành động của mình, dù có một đứa trẻ ngồi gần đó. Nữ hành khách chỉ trích phi hành đoàn đã tiếp tay cho hành động kia.

Maddie King, đại diện United Airlines, nhanh chóng xác nhận sự việc. King khẳng định hành vi này khiếm nhã, không thích hợp ở nơi công cộng nhưng rất hiếm xảy ra trên máy bay của hãng. Người này cho biết, hãng luôn có cách đảm bảo an toàn cho hành khách bởi đó là sự ưu tiên hàng đầu của họ. Bởi vậy, họ đồng ý chuyển chỗ cho cô gái ngay lập tức.

Sau khi máy bay hạ cánh, một nhân viên bảo vệ hỏi Pascolla có cần lời xin lỗi của người đàn ông không nhưng cô từ chối. Cô được hãng hàng không tặng phiếu giảm giá trị giá 50% vé máy bay và nhận được thư xin lỗi từ United cho chuyến đi không thoải mái.

Theo Vân Phạm, vnexpress.net