Đồng phục tiếp viên hàng không Vietjet được vinh danh đẹp nhất châu Á

Đồng phục tiếp viên Vietjet được vinh danh đẹp nhất châu Á. (Ảnh: Vietjet cung cấp)

Đồng phục tiếp viên của hãng hàng không Vietjet được vinh danh đẹp nhất châu Á tại lễ trao giải thường niên NOW Travel Asia Awards của tạp chí NOW Travel Asia tổ chức tại Thành phố Thành Đô (Trung Quốc). Kết quả được công bố dựa vào lượt bình chọn của độc giả và Ban giám khảo.

Đồng phục tiếp viên Vietjet được nhà thiết kế châu Âu thực hiện dựa trên ý tưởng đồng phục của thiếu sinh quân trong đội vệ quốc quân. Đối với tiếp viên nữ, áo thun đỏ cách điệu, thắt nơ trên cổ, quần soóc kèm theo mũ ca-lô kẻ sọc và các phụ kiện như cánh bay, huy hiệu, thắt lưng nâu và đôi giày búp bê đỏ xinh xắn tạo điểm nhấn cho trang phục.

Vào mùa đông, trang phục áo vest kết hợp quần soóc tạo nên sự trẻ trung, tươi mới. Đồng phục tiếp viên nam nhã nhặn, lịch sự nhưng không kém phần năng động với quần tây đen, giày tây và áo đỏ cách điệu.

Đồng phục tiếp viên Vietjet là sự kết hợp phá cách, dung hòa nét đẹp truyền thống pha lẫn hiện đại, thoát ra khỏi khuôn khổ, giới hạn về mặt trang phục; đồng thời toát lên được sự độc đáo, mới lạ và đặc biệt luôn thể hiện tinh thần trẻ trung, sáng tạo, tràn đầy cảm hứng của Vietjet, chinh phục và kết nối bầu trời.

Năm ngoái, Vietjet cũng được vinh danh trong top 5 hãng hàng không có tiếp viên quyến rũ nhất bên cạnh Singapore Airlines, Air France và Emirates. Kết quả do trang web về phong cách sống và du lịch vivalifestyleandtravel.com của Canada bình chọn.

Kể từ năm 2012, giải thưởng thường niên NOW Travel Asia Awards đã vinh danh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ du lịch xuất sắc khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Năm nay, giải thưởng NOW Travel Asia Awards tiếp tục trao giải cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch cao cấp như các khách sạn, khu nghỉ dưỡng… Không chỉ có số lượng người tham gia bầu chọn vượt xa kỳ vọng, tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của các đề cử, giải thưởng còn góp phần hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ trong ngành.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 103 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hongkong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…

Nguồn: vietnamplus.vn