Con gái là phi công, mẹ làm tiếp viên cùng phục vụ trên một chuyến bay

Trước khi về nghỉ hưu, nữ tiếp viên lớn tuổi của một hãng hàng không Ấn Độ có chuyến bay đặc biệt nhất trong đời. Bà xuất hiện trên cùng chuyến bay với con gái, khi cô đảm nhiệm vai trò của một phi công.

Ashrrita Chinchankar, nữ phi công của hãng hàng không Air India, có một chuyến bay đặc biệt trong đời và đã chia sẻ hành trình này với người hâm mộ. Trước khi nghỉ hưu, bà Pooja, nữ tiếp viên lớn tuổi đã vô tình xuất hiện trên cùng chuyến bay với cô con gái là phi công của mình.

Được biết, bà c đã làm việc cho Air India suốt 38 năm qua. Bà chính thức nghỉ hưu kể từ ngày 1/8. Trước đó, bà và con gái cùng phục vụ trên chuyến bay nội địa từ Mumbai tới thành phố Bengaluru đúng vào ngày làm việc cuối cùng của mình.

Nữ tiếp viên Pooja chụp ảnh với các đồng nghiệp trên chuyến bay cuối cùng của đời mình, trước khi về nghỉ hưu

Nữ tiếp viên Pooja chụp ảnh với các đồng nghiệp trên chuyến bay cuối cùng của đời mình, trước khi về nghỉ hưu

Nữ phi công Ashrrita rất bất ngờ khi thấy mẹ cũng xuất hiện trên chuyến bay. “Tôi hạnh phúc và choáng ngợp. Thật vinh dự khi có thể đi cùng chuyến quan trọng này với mẹ. Chúng tôi đã hoàn thành ước mơ của mẹ là làm tiếp viên trên chuyến bay có tôi là phi công ”, nữ phi công xinh đẹp chia sẻ.

Theo đại diện từ hãng Air India, việc sắp xếp nhân sự trên chuyến bay này là sự trùng hợp ngẫu nhiên, không hề được lên kế hoạch.

“Sau 38 năm liên tục cống hiến, mẹ sẽ nghỉ hưu, còn tôi vẫn tiếp tục kế nghiệp những gì bà để lại”, nữ phi công Ashrrita khẳng định.

Bà Pooja rất tự hào với cô con gái làm phi công của mình

Bà Pooja rất tự hào với cô con gái làm phi công của mình

Ngoài ra, Ashrrita cũng tiết lộ, sau khi nghỉ hưu, mẹ cô sẽ du lịch khắp thế giới khoảng 1 tháng trước khi làm những điều tiếp theo.

Trong đoạn video quay cảnh bà Pooja xuất hiện lần cuối trong chuyến bay của mình dưới vai trò một tiếp viên hàng không, toàn bộ hành khách đã vỗ tay chào mừng và gửi lời cảm ơn.

Bài chia sẻ của nữ phi công Ashrrita thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ. Ông Patful Patel, Cựu Bộ trưởng Hàng không dân dụng tại Ấn Độ cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bà Pooja và con gái. “Một số câu chuyện cảm động và dễ chịu nhất lại là những chuyện xảy ra ngoài đời thực”, ông viết.

Theo Hoàng Hà, dantri.com.vn