Chưa được cấp phép, Bamboo Airways đã thông báo bán vé từ ngày 2/9

Hãng hàng không đang chờ cấp phép của tập đoàn FLC khẳng định sẽ mở bán vé trực tuyến cho chuyến bay đầu tiên của mình vào ngày 2/9.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Đặng Tất Thắng, CEO của Bamboo Airways đã xác nhận hãng sẽ chính thức bán vé từ ngày 2/9. Trước đó, hãng hàng không này đã khẳng định chuyến bay thương mại đầu tiên của hãng sẽ cất cánh vào ngày 10/10.

Tuy nhiên, thời điểm này, Bamboo Airways vẫn chưa được cấp phép bay.

Các thông tin chi tiết về chặng bay và thời gian khai thác cụ thể cũng chưa được hãng công bố.

Chua duoc cap phep, Bamboo Airways da thong bao ban ve tu ngay 2/9 hinh anh 1
Bamboo Airways sẽ chính thức mở bán vé vào ngày 2/9 . Ảnh: FLC.

Để chuẩn bị cho chuyến bay đầu tiên, Bamboo Airways đã liên tục tuyển nhân sự tại nhiều vị trí như phi công, tiếp viên hàng không, kỹ thuật viên.

Trả lời phỏng vấn báo chí đầu tháng 7, ông Đặng Tất Thắng cũng cho biết hãng sẽ thuê trước 10 chiếc máy bay trong năm 2018, rồi tăng lên 50 chiếc trong 3 năm tiếp theo, trong khi chờ máy bay đặt mua.

Đầu tháng 7/2018, Chính phủ đã phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án vận tải hàng không Tre Việt tại Cảng hàng không Phù Cát, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định.

Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng cũng giao Bộ Giao thông Vận tải  thẩm định và cấp Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không theo đúng quy định của pháp luật.

Nguồn: zing.vn