Chị gái giúp em hẹn hò hành khách lạ

Chỉ vài phút trò chuyện ngắn trên máy bay, một chàng trai đã khiến nữ hành khách “trúng tiếng sét ái tình”.

Một nữ hành khách New Zealand đang tìm kiếm chàng trai ngồi ghế 17C, trên  chuyến bay mang số hiệu NZ0441 của hãng Air New Zealand, từ Auckland đến Wellington trước Giáng sinh. Người này đã gây ấn tượng mạnh với em gái cô khi ngồi cạnh và trò chuyện.

Cô gái mong chờ độc giả tìm giúp mình chàng trai cô gặp trên máy bay và trúng tiếng sét ái tình. Ảnh: Air New Zealand.

Cô gái mong chờ độc giả tìm giúp mình chàng trai cô gặp trên máy bay, khiến em gái trúng “tiếng sét ái tình”. Ảnh: Air New Zealand.

Nữ hành khách đã liên lạc với tờ New Zealand Herald để nhờ giúp đỡ. Cô muốn tìm thấy người đàn ông này vì anh đã lọt vào mắt xanh của em gái mình. Cô hy vọng có thể biến cuộc trò chuyện ở độ cao hơn 10.000 mét thành cuộc hẹn hò lãng mạn “hậu” Giáng sinh.

Theo lời kể lại của người chị, đó là một hành khách đẹp trai, ăn mặc bảnh bao, vóc dáng cao lớn, tóc màu nâu sẫm và tốt bụng. Khi thấy hai cô gái đi cùng trẻ nhỏ, anh đã nhường chỗ ngồi cạnh lối đi để họ có thể chăm em bé dễ dàng hơn. Trong cuộc trò chuyện, người đàn ông tiết lộ mình là kỹ sư, đang trong kỳ nghỉ nên bay về nhà đón Giáng sinh cùng mẹ và 8 anh chị em.

Người chị chia sẻ em gái là người kén chọn và không phải ai cũng dễ phát sinh tình cảm. Làm người mẫu, em gái cô luôn cho số điện thoại giả hoặc số của chị gái khi các chàng trai muốn mời đi chơi, hẹn hò. Do vậy, cô khẳng định chàng trai khiến em mình để ý tới chắc chắn là một “vấn đề lớn”.

Nguồn: vnexpress.net