ATADI chính thức sáp nhập vào VNTRIP

Cả nhà thương mến!

Trước hết, toàn thể đội ngũ ATADI chân thành cảm ơn cả nhà suốt 5 năm qua luôn đồng hành và ủng hộ cho ATADI. Đó luôn luôn là nguồn động lực lớn lao nhất để ATADI có thể kiên trì, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để có được ngày hôm nay, có được chỗ đứng nhất định trên thị trường vé máy bay.

Vậy là đã hơn 5 năm kể từ khi ATADI bắt đầu gia nhập thị trường. Từ một Công ty nhỏ với 2 founder cực kỳ tâm huyết trong lĩnh vực công nghệ và tự động hóa, số lượng nhân viên chỉ đếm trên đầu ngón tay, sau 5 năm, ATADI đã phát triển mạnh mẽ và vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bán vé máy bay online.

Vừa qua, ATADI và VNTRIP đã chính thức về chung một nhà. “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Cái bắt tay mang tính lịch sử này sẽ giúp cả hai bên có thể đi xa hơn nữa, để khách hàng của mình được hưởng nhiều lợi ích hơn nữa, và để đóng góp nhiều hơn nữa cho ngành du lịch trong nước. Đây là một dấu mốc lịch sử, một sự kiện sáp nhập được báo giới đánh giá là lớn nhất trong ngành du lịch Việt Nam năm 2018.

Lễ ký kết sáp nhập ATADI vào VNTRIP được diễn ra dưới sự chứng kiến, ủng hộ của Tổng Cục Du Lịch Việt Nam, đại diện là Ông Nguyễn Văn Tuấn – Tổng cục trưởng, và các đại diện từ Tổng cục du lịch, cùng nhiều đại diện đến từ các đơn vị doanh nghiệp, báo chí khác.

Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch – Ông Nguyễn Văn Tuấn là một người vô cùng tâm huyết với ngành du lịch nước nhà. Ông rất ủng hộ và đánh giá cao những đóng góp của ATADI và VNTRIP cho ngành du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại lễ ký kết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ ký kết.

BTV Tạ Bích Loan, Ông Nguyễn Văn Tuấn cùng lãnh đạo VNTRIP & ATADI tại buổi họp báo sau lễ ký kết

Lãnh đạo VNTRIP & ATADI chụp ảnh cùng các đại diện từ Tổng cục du lịch.