Vietnam Airlines bán vé máy bay giá 599 nghìn đồng

Kể từ nay đến ngày 31/7/2015, tất cả các khách hàng sẽ có cơ hội mua được vé máy bay với mức giá đặc biệt chỉ từ 599 nghìn đồng/chiều của hãng hàng không Vietnam Airlines.

Vietnam Airlines vừa thông báo triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” áp dụng trên một số đường bay nội địa của hãng.

Theo đó, kể từ nay đến ngày 31/7/2015, tất cả các khách hàng sẽ có cơ hội mua được vé máy bay với mức giá đặc biệt 599 nghìn đồng/chiều trên đường bay giữa Hà Nội – Chu Lai (Quảng Nam); 799 nghìn đồng/chiều trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn; 999 nghìn đồng/chiều trên đường bay giữa Hà Nội – Tuy Hòa và 1,199 triệu đồng/chiều trên đường bay giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đồng Hới.

blog.atadi.vn
Vietnam Airlines vừa thông báo triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” áp dụng trên một số đường bay nội địa của hãng. Ảnh minh họa

Cũng theo Vietnam Airlines giá vé khuyến mãi trên được áp dụng trong thời gian khởi hành từ 15/7/2015 – 30/9/2015 (tùy vào hành trình).

Ngoài ra, mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu và có điều kiện áp dụng đi kèm.

Trước đó, để khởi động cho mùa hè, Vietnam Airlines đã công bố chương trình “Chào hè 2015”, với nhiều mức giá ưu đãi trên các đường bay nội địa và quốc tế do hãng khai thác. Đây là một trong những chương trình lớn của hãng được triển khai thường niên hàng năm.

Chương trình được áp dụng cho khách lẻ tại Việt Nam, mua vé từ 17/3/2015 đến hết ngày 31/3/2015 cho các hành trình khởi hành từ 1/4/2015 và kết thúc trước 31/10/2015.

Theo đó, trên các hành trình nội địa sẽ có mức giá vé một chiều từ 333 nghìn đồng đến 999 nghìn đồng. Đặc biệt, trên các hành trình quốc tế sẽ có mức giá vé khứ hồi từ 21.500 đồng (tương đương 1 USD) đến 6.428.000 đồng (tương đương 299 USD).

Vietnam Airlines cho biết, mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu. Giá vé hành trình quốc tế quy đổi VNĐ có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé. Vé có điều kiện áp dụng kèm theo. Chương trình không áp dụng với một số chuyến bay trong giai đoạn cao điểm.

(Nguồn: vnmedia.vn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Hành khách của Vietnam Airlines lại dọa có bom trong hành lý

Vietnam Airlines biểu diễn chiếc Boeing mới trên không phận thủ đô Hoa Kỳ

Hàng không Việt Nam: Thu hút những thương hiệu lớn chia sẻ

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *