Vi vu du lịch với thẻ “vạn dặm” Vietnam Airlines Techcombank Visa.

Mùa hè luôn là thời điểm du lịch sôi động nhất trong năm. Thời tiết oi bức khiến ai cũng muốn tìm đến những “thiên đường nghỉ ngơi” nơi có không khí trong lành mát mẻ. Vậy bí kíp nào để có được kỳ nghỉ tuyệt vời với chi phí tiết kiệm nhất dành cho tất cả mọi người?

Mùa hè – mùa du lịch

Trong những năm gần đây, nhu cầu về những chuyến du lịch nghỉ dưỡng trong ngày hè của người dân ngày càng gia tăng tỷ lệ thuận với chất lượng cuộc sống. Theo ước tính của một công ty du lịch, tính đến thời điểm này, lượng khách đi du lịch hè 2015 đã tăng 20-30% so với cùng kỳ năm trước.

Một điều thú vị là ngày càng có nhiều người lựa chọn du lịch ở nơi xa bằng đường hàng không. Không chỉ giới trẻ mà nhiều người thuộc độ tuổi, ngành nghề khác nhau đã và đang lên lịch trình để trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi tản bộ giữa đồi thông Đà Lạt, thả mình trên sóng nước Phú Quốc, chiêm ngưỡng thành Paris hoa lệ hay thưởng thức những món ăn đặc biệt nơi xứ sở chuột túi… Với nhiều hình thức du lịch giải trí đa dạng như các resort với dịch vụ spa bên bờ biển, khu công viên nước cho gia đình… phù hợp với thu nhập của nhiều tầng lớp cũng là yếu tố thúc đẩy nhiều gia đình lên kế hoạch du lịch ngày hè.

Du lịch không chỉ đơn giản tạm xa rời công việc bận rộn để “xả stress” mà còn là hoạt động cần thiết để “nạp năng lượng” cho bản thân. Thời gian đi du lịch cũng là những khoảnh khắc đáng nhớ được lưu lại nơi album của gia đình, giúp gắn kết mọi thành viên với nhau theo cách tuyệt vời nhất.

Bí quyết vi vu “vạn dặm”

Sự chuẩn bị chu đáo luôn cần thiết để có một chuyến du lịch hoàn hảo. Hành trang du lịch sẽ không chỉ là hành lý mà còn là sự tìm hiểu kỹ lưỡng về địa điểm đến, ngôn ngữ, ẩm thực, hệ thống giao thông, cách xử trí những tình huống bất ngờ… Và một bí kíp được nhiều người truyền tai nhau để có những chuyến du lịch vừa thuận lợi, vừa tiết kiệm đó là thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Nhỏ gọn, an toàn, có thể thanh toán tại hàng triệu điểm mua sắm trên thế giới, thẻ tín dụng giúp du khách không phải bận tâm nhiều về việc đổi ngoại tệ hay lo lắng khi mang trong người quá nhiều tiền mặt. Tại Việt Nam, số lượng thẻ tín dụng được phát hành trong những năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng 2 con số. Tại Tp.HCM, theo thống kê mới nhất của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Tp.HCM, tốc độ tăng trưởng doanh số thẻ tín dụng bình quân mỗi năm đạt trên 10% với khoảng 9 triệu thẻ đang hoạt động.

1437184438-vivu-du-lich-cung-the-ngan-hang

Chị Bảo Anh, nhân viên kinh doanh của một nhãn hàng thực phẩm tại Tp.HCM cho biết: “Dùng thẻ tín dụng khi đi mua sắm, du lịch an toàn hơn nhiều so với cầm tiền mặt. Hơn nữa, lúc nào mình cũng có thể chủ động kiểm tra tài khoản bằng dịch vụ Homebanking, gọi điện thông báo nếu có thanh toán bất thường và được hỗ trợ tư vấn 24/7 tại bất cứ đâu”. Chị vui vẻ chia sẻ thêm: “Mới đây, mình đã “săn” thành công vé máy bay khứ hồi HCM – Đà Nẵng với giá chưa tới 2 triệu đồng và đặt phòng khách sạn bốn sao sang trọng với giá khuyến mại giảm tới 40%  nhờ thẻ tín dụng. Do vậy mà kỳ nghỉ sắp tới của gia đình chưa bao giờ dễ dàng và tiết kiệm đến thế!”.

Thế nhưng, sự thuận tiện và an toàn chưa phải là tiện ích vượt trội duy nhất của thẻ tín dụng. Lý do thuyết phục nhiều người sử dụng thẻ là lợi ích tài chính từ các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng sử dụng thẻ. Với từng loại thẻ, mỗi ngân hàng phát hành sẽ có các chương trình ưu đãi khác nhau và thường được công bố rộng rãi trên website. Nếu có kế hoạch và nhanh nhạy nắm bắt thông tin, chủ thẻ có thể vừa mua được đúng sản phẩm mình cần với mức giá ưu đãi nhất, vừa được tham gia các chương trình khuyến mãi với cơ hội trúng nhiều giải thưởng giá trị.

Ngân hàng Techcombank triển khai chương trình “Mua sắm thỏa thích, tích thêm dặm bay”. Khách hàng mở mới thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa hay tăng cường chi tiêu qua thẻ sẽ có cơ hội đi “vạn dặm” miễn phí.Cụ thể, các khách hàng mở mới thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa trong khoảng thời gian từ nay đến hết 31/12/2015 sẽ được tặng 500 dặm cho 500 chủ thẻ đầu tiên mỗi tháng mở thẻ thành công và phát sinh giao dịch đầu tiên trên 1 triệu đồng; tặng 15.000 dặm, tương đương 1 vé khứ hồi chặng Tp.HCM/ Hà Nội – Đà Nẵng cho 03 khách hàng mới mỗi tháng mở thẻ thành công có tổng chi tiêu tích lũy 50 triệu đồng đầu tiên; tặng 500 dặm cho chủ thẻ mới đồng thời là hội viên mới của chương trình Bông Sen Vàng (GLP).Chưa hết, từ 24/6 đến 21/9/2015, Ngân hàng sẽ hoàn 1 triệu đồng cho 50 khách hàng có chi tiêu tích lũy sớm nhất 30 triệu đồng mỗi tháng. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng cặp vé khứ hồi chặng bay nội địa, Châu Á và Châu Âu từ chương trình bốc thăm may mắn nếu có doanh số chi tiêu tích lũy từ 50 triệu đồng trở lên.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://www.techcombank.com.vn  hoặc liên hệ Dịch vụ khách hàng

Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

(Nguồn: Khám phá)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *