5 cách sắp xếp chuyến du ngoạn hè tuyệt vời

Hãy cân nhắc nghiêm túc, địa điểm nào phù hợp nhất với bạn ở thời điểm hiện tại.

1. Soạn đồ thông minh

Hãy hình dung trước trong đầu cách sắp xếp theo từng lớp. Bạn nên để đồ nhẹ nhất, như tất, đồ lót, ở dưới cùng đáy vali. Tiếp theo là quần áo nặng hơn nhưng mềm, dễ gấp. Cách này giúp tiết kiệm không gian.  Hãy tiếp tục gấp gọn và xếp nốt số quần áo còn lại. Phía trên cùng, bạn sẽ để vật dụng cá nhân như khăn mặt, kem đánh răng…, đồ nhỏ gọn.

blog.atadi.vn

2. Chọn địa điểm bay chuyển tiếp thú vị

Đối với những chuyến bay có chặng nghỉ để nối chuyến, bạn nên nghiên cứu kỹ trước khi đặt vé. Nếu có thể, bạn cố gắng chọn địa điểm bay chuyển tiếp có nhiều chỗ vui chơi, giải trí.

blog.atadi.vn
Tranh thủ vui chơi, thư giãn ở sân bay chuyển tiếp. Ảnh: Sleepinginairports.

Ví dụ, ở Mỹ, sân bay quốc tế San Francisco, JFK ở New York, hay Seattle-Tacoma thuộc danh sách những sân bay tốt nhất, xét về tiện nghi, nhà hàng cao cấp, và nhiều điểm giải trí hấp dẫn. Nếu bạn tạm dừng chân ở Hong Kong, Zurich hay London, bạn cũng sẽ không thất vọng.

3. Mang đúng đồ

Theo Huffington Post, chẳng gì tốn kém hơn chuyện quên đồ ở nhà. Bạn sẽ phải tìm cửa hàng tiện lợi ở nơi đến để mua thứ bạn có sẵn. Bên cạnh những món cơ bản, như quần áo, vật dụng cá nhân, vé, bạn chớ quên vài thứ nho nhỏ cho kỳ nghỉ mùa hè: sạc điện thoại và laptop, kính râm, quần áo ấm, túi cấp cứu cơ bản, thuốc kê theo đơn, thuốc giảm đau, ô, sách, và tiền mặt.

4. Những thứ nên bỏ lại

Bạn nên xác định những món không cần thiết cho chuyến nghỉ mát mùa hè để dành chỗ cho thứ hữu dụng hơn. Hãy cố gắng hạn chế thiết bị điện tử. Bỏ lại laptop, điện thoại, máy chơi game sẽ tạo điều kiện cho bạn khám phá được nhiều hơn trong chuyến đi. Bạn có thể mượn một chiếc điện thoại “cục gạch”, không có chức năng truy cập Internet.blog.atadi.vn

Bạn không cần mang đồ đắt tiền, giá trị như trang sức, hay chìa khóa. Bạn khỏi phải lo nghĩ về nguy cơ đánh mất chúng trên đường. Trên hết, bạn nên loại bỏ những đôi giầy, dép không tiện để đi lại nhiều, dù chúng rất đẹp và thời trang.

5. Chọn nơi đặc biệt

Hãy cân nhắc nghiêm túc, địa điểm nào phù hợp nhất với bạn ở thời điểm hiện tại. Công việc quá tải? Có lẽ bạn không nên chọn tour di chuyển nhiều nơi. Hãy chọn các bãi biển. Bạn muốn một chuyến phiêu lưu phấn khích? Bạn có thể đi leo núi, hoặc đăng ký tour lặn khám phá đại dương.  Bạn là người mê khám phá văn hóa? Hãy đi vòng quanh châu Âu, tham quan nhà thờ, công trình lịch sử lâu đời. Hoặc bạn nên thả mình vào những khu phố sầm uất ở Thượng Hải. Chuyến du ngoạn đáng nhớ hay không hoàn toàn tùy thuộc vào quyết định của bạn.

Lan-ngam-dai-duong-Cau-ca-Tam-bien-tai-Son-Tra-Tour-01-ngay

Với những mẹo nhỏ trên, ATADI mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi bổ ích trong mùa hè này!

Có thể bạn quan tâm:

43 điều cấm kỵ nên nhớ khi đi du lịch (phần 1)

Bí kíp khách nước ngoài rỉ tai nhau trước khi đến Việt Nam

Cách tránh mệt mỏi do lệch múi giờ

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *