Vietjet đạt doanh thu 5.700 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng 200%

Hệ số sử dụng ghế của Vietjet nửa đầu năm nay đạt xấp xỉ 90%, tỷ lệ đúng giờ đạt 83%.

Hãng hàng không Vietjet vừa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai hoạt động 6 tháng cuối năm tại Tp. Hồ Chí Minh.

Theo báo cáo tại hội nghị, 6 tháng đầu năm, Vietjet đã đạt được những kết quả khả quan gồm tăng trưởng 205% so với cùng kỳ năm 2014, với doanh thu trên 5.700 tỉ đồng. Lợi nhuận đạt kế hoạch đề ra, hệ số sử dụng ghế xấp xỉ 90%, vận chuyển trên 4 triệu lượt khách, với 25.788 chuyến bay an toàn, tỷ lệ đúng giờ đạt 83%, Vietjet đóng góp 70% vào tăng trưởng vận chuyển hàng không nội địa so với cùng kỳ (vận chuyển hàng không nội địa của Việt Nam đã tăng trên 26% so với cùng kỳ, cao nhất từ trước đến nay).

Trung tâm đào tạo khai trương đầu năm 2015 tới nay đã cấp chứng nhận cho gần 3.300 học viên, hoàn thành được 246 khoá học bao gồm đào tạo học viên kỹ sư, phi công, hệ thống quản lý an toàn và các khoá học nghiệp vụ hàng không khác.

Hãng hiện khai thác đội tàu bay 26 chiếc A320 và A321, với 33 đường bay trong nước và quốc tế đến Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore và Trung Quốc.

Tại Hội nghị, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) đã trao Chứng nhận An toàn Vận hành IOSA (IATA Operational Safety Audit) cho hãng hàng không Vietjet. Chứng nhận IOSA xác nhận mức độ cam kết cao nhất của một hãng hàng không nhằm đảm bảo an toàn khai thác dựa trên bộ tiêu chuẩn của IATA. Trước đó, hệ số độ tin cậy kỹ thuật của hãng đã được ghi nhận đạt tới 99,49%.

blog.atadi.vn
Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh

Vietjet cũng được đón nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ về những thành tích đóng góp cho phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong thời gian qua.

                                                                                              (Nguồn: cafef.vn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Đường bay Cần Thơ-Bangkok ngừng sau 2 tuần khai thác

Đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng mở rộng nhà ga Cảng hàng không Phú Quốc

Những đại gia nào đang nhăm nhe rót vốn vào Sân bay Cam Ranh

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *