Việt Nam cũng đâu thiếu những cô nàng tiếp viên hàng không xinh ngất ngây

Nguyễn Thị Mai Ka

Mai Ka sinh năm 1994 tại Hà Nội, cô nàng bất chợt trở lên nổi tiếng nhờ một bức ảnh chụp lén trên máy bay làm xôn xao cộng đồng mạng. Ngay lập tức hình ảnh cô nàng tiếp viên của Vietnam Airlines được xinh xắn, đáng yêu được cư dân mạng truy lùng ráo riết.
Giải thích về cái tên vô cùng đặc biệt của mình, Mai Ka chia sẻ: “Vì ngày xưa có bộ phim Maika – cô bé từ trên trời rơi xuống của Nga, bố mình rất thích xem phim đó, và thích luôn nhân vật Maika nên đặt tên con là như thế”.
Mai Ka sở hữu gương mặt xinh đẹp với nước da trắng
Cô nàng là tiếp viên hàng không cho Vietnam Airlines đã hơn 1 năm
Bình thường Mai Ka cũng giống như bao cô nàng teen khác
Xinh đẹp và sở hữu thân hình cao ráo, cân đối
Hình ảnh đời thường vẫn vô cùng đáng yêu của Mai Ka
Vũ Ngọc Châm
Ngọc Châm là cái tên không còn xa lạ gì với giới trẻ khi cô nàng đã từng xuất hiện trong MV “chắc ai đó sẽ về” cùng với Sơn Tùng M-TP và hi tham gia cuộc thi hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014. Ngọc Châm hiện tại đang là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air.
Không chỉ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, Ngọc Châm còn có một thân hình cực chuẩn cùng gu thời trang sành điệu cá tính, điều này không có gì làm lạ khi cô nàng có đến hơn 120.000 người “theo đuổi” trên facebook cá nhân.
Gương mặt xinh đẹp không góc chết của Ngọc Châm
Hình ảnh cô nàng tiếp viên hàng không vô cùng thanh lịch và quyến rũ
Body cô nàng cũng “không phải dạng vừa đâu”
Cô nàng sở hữu gu thời trang không kém bất cứ ngôi sao nào
Huyền My 
Huyền My đang là tiếp viên hàng không của hãng Vietjet Air, gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, thanh mảnh khiến Huyền My luôn thu hút mọi ánh mắt xung quanh. Trên trang cá nhân, cô nàng 9x thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui chơi cùng bạn bè hoặc những chuyến bay, những điểm đến cô nàng từng đi qua. Một thời gian trước đây, cô nàng trở lên vô cùng nổi tiếng khi bị đồn đại là người yêu của Phan Thành.
Huyền My xinh đẹp trong bộ đồng phục
Nụ cười rạng rỡ xinh đẹp của Huyền My
Thân hình quyến rũ cùng nụ cười tỏa nắng
Đinh Thị Trang
Cô nàng xinh đẹp Đinh Thị Trang sinh năm 1991 và đang là tiếp viên hàng không của hãng Korean Air. Là 1 trong số 26 cô gái Việt trúng tuyển hãng bay Hàn Quốc năm 2015, Đinh Thị Trang sở hữu những nét đẹp hiền dịu và vô cùng dễ gần. Dù còn trẻ xong Trang đã có cơ hội được du lịch rất nhiều nơi trên thế giới như Pháp, Canada, Dubai,… thông qua các chuyến bay.
Trang cũng đã từng chia sẻ, tiếp viên hàng không là một nghề vô cùng áp lực và mệt mỏi, không hề hào nhoáng như mọi người vẫn nghĩ, nhưng cô nàng vẫn quyết định lựa chọn công việc này bởi: “gia tài lớn nhất của tiếp viên hàng không chính là trải nghiệm và khám phá những vùng đất mới”.
Trang xinh đẹp trong tà áo dài Việt Nam
Gương mặt phúc hậu vô cùng dễ gần của cô nàng
Những chuyến đi giúp cô nàng tích lúy nhiều kinh nghiệm
Trang còn có một cô bạn thân Vân Ngọc, hiện cũng là tiếp viên hàng không của hãng Emirates (hãng hàng không quốc gia của Các Tiểu vương quốc Ả Rập). Hai cô nàng thường dành thời gian gặp nhau tại Dubai
Phương Vũ
Phương Vũ, cô nàng làm “điên đảo” cộng đồng mạng đầu năm nay cũng đang làm việc cho hãng hàng không Arab Emirates Airlines. Không chỉ xinh đẹp, Phương Vũ còn được yêu mến nhờ thành tích học tập vô cùng xuất sắc. Cô nàng từng tốt nghiệp ĐH Ngoại Ngữ (khoa Anh) – ĐH Quốc Gia Hà Nội và hiện đang sinh sống, làm việc tại Dubai.
Ngoại hình khiến ai cũng phải mê mẩn

Vẻ ngoài và nụ cười ngây thơ chính là “vũ khí bí mật” của Phương

Nguồn: 2sao.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *