Video hành khách không biết cất vali hút hơn 10 triệu lượt xem

Người đàn ông loay hoay đưa chiếc vali vào khoang chứa hành lý xách tay, vô tình trở thành trò cười của nhiều người khác.

Larry Lee, người dùng Twitter đến từ Sydney (Australia), đăng tải video về một hành khách bay cùng chuyến, Sun đưa tin ngày 17/7. Theo đó, người đàn ông trong video chật vật nhét vali vào khoang chứa hành lý xách tay, nhưng không biết cách xoay chiều thế nào cho vừa.

Larry viết mô tả về video: “Nghiêm túc đấy, làm sao những người như này có thể tồn tại trên thế giới cơ chứ?”. Cuối video, một phụ nữ vừa cười vừa đặt tay lên trán – phản ứng của người phương Tây khi nhận thấy một hành động ngốc nghếch.

Video thu hút hơn 10,5 triệu lượt xem từ khi được đăng tải lên từ 13/7. Nguồn: Larry Lee.

Vô số người hùa theo Larry, cười đùa về người đàn ông trong video. “Cậu bé suốt ngày ở nhà và không bao giờ chơi xếp hình”, “Không thể là sự thật, làm sao mà anh ta mặc quần áo được”… là những bình luận châm biếm.

Dù vậy chủ nhân video cũng nhận nhiều góp ý trái chiều. Một số người cho rằng đây là hành động hạ nhục người khác.

“Anh không nghĩ đến chuyện giúp đỡ sao? Hay anh chỉ ngồi đó ghi hình và cười. Tôi bay nhiều nhưng tôi hiểu rằng không phải ai cũng thường xuyên đi máy bay”, Jamie Blanchard viết.

“Thật đau lòng khi phải xem cảnh này”, tài khoản AlphaOmegaSin nhận định trên Twitter.

Autar Kaw tỏ ra đồng cảm: “Vài người sẽ bối rối trong trong lần đầu đi máy bay. Như lần đầu bay ra nước ngoài, tôi chật vật mãi mới biết làm thế nào để mở cửa nhà vệ sinh”.

Theo Phạm Huyền, vnexpress.net