Vì sao tiền trong tài khoản của tôi trên atadi.vn biến mất?

Thực ra, chưa từng có trường hợp nào tiền trong tài khoản của bạn trên atadi.vn bị biến mất cả. Có thể nguyên nhân mà bạn thấy tài khoản của mình có số dư “0 đồng” thuộc một trong những trường hợp dưới đây:

1. Đăng nhập sai tài khoản

ATADI hiện cung cấp 3 cách để tạo và đăng nhập vào tài khoản, bao gồm:

  • Đăng nhập với Facebook
  • Đăng nhập với Google
  • Đăng nhập với số điện thoại

ATADI gặp nhiều trường hợp khách thông báo rằng tiền trong tài khoản chưa sử dụng nhưng lại “không còn đồng nào”. Khi ATADI tiến hành kiểm tra thì phát hiện ra rằng khách đã đăng nhập bằng Facebook với một tài khoản khác với tài khoản đã đăng ký và nạp tiền ban đầu. Ở thời đại mạng xã hội phát triển như ngày nay, mỗi người sở hữu trên 2 tài khoản mạng xã hội khác nhau là việc hết sức phổ biến. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã đăng nhập vào đúng tài khoản mà mình đã đăng ký và nạp tiền lúc đầu nhé!

2. Nạp tiền nhưng chưa vào hệ thống

Khi bạn tiến hành chuyển khoản ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản tại ATADI, hệ thống ATADI sẽ nhận dạng số tiền nhận được và tự động cộng vào tài khoản của bạn ngay lập tức (đây là lý do vì sao ATADI sử dụng số tiền lẻ đến hàng đồng). Tuy nhiên, việc nhận được tiền nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống ngân hàng bạn đang sử dụng. Nếu bạn chuyển khoản trong cùng hệ thống ngân hàng, tiền sẽ vào nhanh hơn chuyển liên ngân hàng. Đôi khi hệ thống của ngân hàng gặp trục trặc kỹ thuật, giao dịch cũng sẽ bị ảnh hưởng.

3. Quên…

Có một số trường hợp khách đã sử dụng số tiền trong tài khoản để săn vé siêu khuyến mãi, nhưng vì tần suất mua vé máy bay khoảng 2 lần 1 năm, khách quên mất là mình đã sử dụng số tiền này. Trong trường hợp như vậy, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình trên atadi.vn, chọn mục “Lịch sử giao dịch” để kiểm tra các giao dịch mua vé mà mình đã thực hiện để biết số tiền “đi đâu, về đâu” nhé!