Thiếu nước trong nhà vệ sinh, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp

Một máy bay vừa phải hạ cánh gấp tại Anh trên đường bay từ Scotland tới Tây Ban Nha với lý do hy hữu.

Mới đây, chiếc máy bay mang số hiệu LS155 của hãng hàng không Jet2 đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Manchester, Anh, vào lúc 10h ngày 11/2 khi đang trên đường từ Glasgow (Scotland) đến Tenerife (Tây Ban Nha).

Nguyên nhân được hãng đưa ra là do hệ thống nước hỏng dẫn đến tình trạng thiếu nước. Điều này khiến các nhu cầu cơ bản của khách hàng trong suốt thời gian bay như uống trà, cà phê hay sử dụng toilet bị hạn chế.

Theo Independent, tất cả hành khách đi trên chuyến bay LS155 đã được chuyển sang một chiếc máy bay khác tại Manchester để tiếp tục di chuyển.

Thiếu nước trong nhà vệ sinh, máy bay phải hạ cánh khẩn cấp
Hãng hàng không Jet2 gặp sự cố hài hước khiến máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp. Ảnh: Planespotters.

Trên Twitter, một vài hành khách đi trên chuyến bay LS155 lên tiếng phàn nàn về dịch vụ của Jet2. Người dùng có tên Soph chia sẻ: “Lần sau kiếm một cái cớ hay hơn nhé. Thật thất vọng. Tôi sẽ không bao giờ bước lên chiếc máy bay nào của Jet2 nữa”.

Thông báo từ hãng đưa ra cho thấy nguyên nhân chính khiến máy bay buộc phải hạ cánh khẩn cấp là do hỏng đường nước. Nhưng một hành khách có tên Ian Anderson lại khẳng định toilet trên máy bay thậm chí còn bị vỡ. Dù vậy, anh cũng đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng và cho rằng đây là một sự cố hài hước.

Nguồn: news.zing.vn