Thiên đường tuyệt đẹp để chụp ảnh hoa dã quỳ

Hoa dã quỳ nở rộ khắp các vùng miền Tổ quốc, là mục tiêu săn đón của rất nhiều bạn trẻ, và các nhà nhiếp ảnh gia.

Đà Lạt

Đà Lạt luôn được biết đến là địa điểm nổi tiếng với sắc vàng dã quỳ nở rộ cuối thu. Lúc này trên khắp các triền đồi, cung đường lên cao nguyên đã rợp sắc vàng rực của loài hoa dã quỳ này.

Đến nơi đây bạn sẽ được thỏa thích chọn địa điểm để săn dã quỳ, qua 4 cung đường sau: Cung đường Đà Lạt – làng hoa Vạn Thành- Tà Nung- Thác Voi – Langbiang; Trại Mát – Cầu Đất (xã Xuân Trường); Đà Lạt – Liên Khương (theo QL 20) – Nam Ban- Tà Nung- Đà Lạt; Đà Lạt – Cầu Đất – Đ’ran – Đơn Dương – Châu Sơn – Phi Nôm- Tu Tra. Trong đó hai cung đường cao tốc Liên Khương và đường đèo D’ran, là nơi có nhiều hoa dã quỳ nhất.

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Hà Nội đến Đà Lạt

Từ Tp.HCM đến Đà Lạt

Ngoài việc khám phá hoa dã quỳ qua các cung đường, bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh sắc vàng này ở khắp các nẻo đường ngoại ô của thành phố. Đường dẫn vào làng hoa Vạn Thành, hay đường đi vào thung lũng Vàng, cũng là điểm đến lý tưởng để săn được những bức ảnh sắc vàng rực rỡ nhất.

Pleiku

Thời điểm cuối tháng 10 đầu tháng 11, việc chờ đón mùa hoa dã quỳ ở nở không chỉ ở Đà Lạt, mà còn được mọi người chờ đợi ở vùng đất cao nguyên Pleiku. Đi trên những con đường đèo suốt chiều dài Pleiku, ta sẽ bắt gặp bạt ngàn những khóm dã quỳ vàng. Những ngày cuối thu với ánh nắng vàng nhạt hiu hắt, dã quỳ càng trở nên đẹp đẽ và lung linh hơn.

Nhưng để tìm đến những điểm ẩn chứa sắc vàng dã quỳ lung linh, du khách nên tìm đến các con đường khu Bùi Viện, Lê Duẩn, Tô Vĩnh Diện… để tận hưởng cảm giác nên thơ, thanh bình của loài hoa này.

Ba Vì

Ba Vì đang là điểm đến lý tưởng dành cho các bạn trẻ khu vực quanh Hà Nội, để thực hiện chuyến du lịch lý tưởng, chiêm ngưỡng sắc vàng của dã quỳ vào mùa. Trong không gian mờ ảo của mây núi Ba Vì tháng 11, nơi đây toát lên khung cảnh mộng mơ, dịu dàng của loài hoa đẹp nhất tháng 11 này.

Một trong những điểm chiêm ngưỡng sắc dã quỳ không thể bỏ qua nơi đây, chính là đồi dã quỳ tại vườn quốc gia Ba Vì. Những con đường nhỏ nhắn, quanh co trong vườn quốc gia Ba Vì, là nơi trú ngụ của những “vũ điệu” dã quỳ. Đón ngày thời tiết tốt, cùng với ánh nắng lan tỏa, chắc chắn sẽ cho bạn những bộ ảnh tuyệt mỹ nhất. ngoài ra, cung đường lên đỉnh núi Ba Vì cũng là nơi những tràng hoa dã quỳ quyến rũ đang thi nhau đua nở.

TÌM VÉ RẺ CHO CHẶNG BAY:

Từ Tp.HCM đến Hà Nội

Từ Đà Nẵng đến Hà Nội

Lạng Sơn

Di chuyển lên hướng Đông Bắc của Tổ quốc, bạn cũng sẽ được tận hưởng khung cảnh sắc vàng rực nở của hoa dã quỳ tại Lạng Sơn. Có vẻ địa danh nghe xa lạ khi nhắc đến dã quỳ, nhưng khoảng thời gian này tại đèo Sài Hồ, nằm giữa huyện Chi Lăng và Lạng Sơn, có những sắc dã quỳ đang đua nhau bung nở.

Đến nơi đây, cũng sẽ xuất hiện từng khóm hoa, nối tiếp nhau nở dọc đường đèo. Khung cảnh cheo leo hiểm trở, kết hợp với sắc vàng rực nở, không gian nơi đây sẽ trở nên thơ mộng, êm dịu trong tiết trời se lạnh của tháng 11.

Mộc Châu

Nếu những ai bỏ lỡ mất cơ hội đến Đà Lạt để chiêm ngưỡng sắc dã quỳ, có thể ghé qua Mộc Châu để làm điều đó. Dã quỳ tại Mộc Châu thường nở hoa sau khi Đà Lạt đã sắp tàn. Thời điểm nở rộ nơi đây vào cuối tháng 11, đầu tháng 12.

Điện Biên

Ngược sang vùng phía Tây Bắc của Tổ quốc, chúng ta cũng sẽ được bắt gặp sắc vàng của loài hoa dã quỳ tại Điện Biên. Tuy không được nổi tiếng với mùa hoa này, nhưng nếu có dịp đến nơi đây vào tháng 11, bạn cũng nên ghé thăm tuyến đường Mường Phăng, để chiêm ngưỡng sắc đẹp rực vàng hoa quỳ nơi đây.

Điện Biên bồng bềnh giữa mây trời và gió, bạn sẽ bất ngờ khi bắt gặp khung cảnh vàng rực hoa dã quỳ. Loài hoa mặt trời nhỏ như sưởi ấm sự cô quạnh vắng bóng của vùng đất hoang hoải, để lại nỗi nhớ nhung cho những người đi qua

                                                                  (Nguồn: Depplus.vn/Vntinnhanh)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *