Thanh toán vé bay bằng tiền mặt qua chuỗi cửa hàng tiện lợi – giải pháp tốt nhất dành cho bạn!

Gần đây, ATADI đã thực hiện một cuộc khảo sát đối với các khách hàng từng mua vé máy bay qua website www.atadi.vn. Kết quả cho thấy, hơn 80% khách hàng hài lòng với các tính năng tìm kiếm vé rẻ và 84% khách hàng đặt vé thành công ngay lần đầu tiên sử dụng website (mẫu khảo sát: 1000 người, vé đặt thành công là vé đã được gửi xác nhận qua email, thanh toán hoặc chưa thanh toán). Đây là một dấu hiệu đáng mừng và cũng chính là động lực để ATADI “quên ăn quên ngủ” vì những chiếc vé rẻ cho khách hàng.

Tuy nhiên, kết quả của khảo sát cũng chỉ ra rằng, 42% khách hàng chưa thỏa mãn lắm với vấn đề thanh toán (đánh giá 5-6 điểm trên thang điểm 10). Cụ thể, việc thanh toán còn hạn chế đối với các khách hàng không quen sử dụng Internet Banking hay thẻ tín dụng.

Chính vì khách hàng “chưa thỏa mãn lắm”, ATADI đã bắt tay cùng chuỗi cửa hàng tiện lợi (*) để cho ra đời hình thức thanh toán vé máy bay bằng tiền mặt dễ dàng nhất, tiện lợi nhất, tiết kiệm nhất cả thời gian và chi phí cho khách hàng, với tiêu chí “Ai cũng mua được vé máy bay, kể cả nông dân”.

(Xem hướng dẫn thanh toán vé máy bay bằng tiền mặt qua chuỗi cửa hàng tiện lợi)

 

Bạn có sợ phải xếp hàng chờ đợi khi giao dịch tại ngân hàng?

Ngân hàng là nơi thực hiện bất cứ giao dịch nào liên quan đến tiền bạc. Điều đó có nghĩa rằng, để thanh toán được vé máy bay tại ngân hàng, bạn phải lấy số thứ tự và xếp hàng chờ đợi để được phục vụ. Có nhiều khách hàng phàn nàn rằng họ thậm chí phải đợi nhiều giờ liền mới đến lượt mình (vào những ngày cao điểm). Chỉ là thanh toán vé máy bay, có cần thiết phải tốn thời gian như vậy không? Thay vì chờ đợi, tại sao bạn không thử thanh toán qua các chuỗi cửa hàng tiện ích? Ngày nay, cứ hễ bước chân ra khỏi nhà là bạn đã có thể bắt gặp ngay một cửa hàng tiện ích phục vụ 24/7. Vừa nhanh vừa tiện phải không nào?

 

Giao dịch tại ngân hàng, bạn phải điền các nội dung lặp đi lặp lại đến phát chán

Với mỗi giao dịch tại ngân hàng, bạn phải điền hàng loạt thông tin vào biểu mẫu. Có những thông tin bạn cảm thấy chẳng cần thiết nhưng vẫn phải điền vào. Thay vì vậy, bạn chỉ cần đến các cửa hàng tiện ích, cung cấp mã thanh toán tiền mặt mà bạn nhận được lúc đặt vé thành công, nhân viên ở đây sẽ làm toàn bộ phần việc còn lại.

 

Thậm chí, bạn còn phải lo sốt vó khi chẳng may giao dịch ngân hàng bị lỗi

Để thanh toán vé máy bay tại ngân hàng, bạn phải chuyển số tiền chính xác đến hàng đơn vị. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp nhân viên ngân hàng tự ý làm tròn số tiền, điều này dẫn đến vé của bạn không thanh toán được. Tại ngân hàng, các giao dịch lỗi xảy ra như cơm bữa. Không có điều gì đảm bảo rằng giao dịch của bạn sẽ không bị lỗi. Chẳng những thế, với mỗi giao dịch lỗi, bạn lại phải thực hiện hàng loạt thủ tục phiền toái nữa mới được giải quyết.

Điều quan trọng mà bạn phải đặc biệt lưu ý, đó là nếu chiếc vé của bạn không được thánh toán thành công, rất có thể bạn sẽ phải đặt lại vé khác với giá cao hơn (vì hết thời hạn giữ chỗ mà vẫn chưa thanh toán).

Trong khi đó, nếu thanh toán tiền mặt qua chuỗi cửa hàng tiện lợi, các nhân viên ở đây sẽ kiểm tra chính xác thông tin khách hàng trước khi thực hiện thanh toán, giảm thiểu tối đa giao dịch lỗi. Ngay sau khi thanh toán thành công, trong vòng 5 phút bạn sẽ nhận được tin nhắn xác nhận từ ATADI. Như vậy, bạn không còn phải lo lắng vì những giao dịch lỗi nữa nhé!

 

Bạn phải làm việc cả ngày, đến lúc tan ca thì ngân hàng cũng đóng cửa. Vé đã book rồi mà chưa thanh toán, phải làm sao đây?

Tất nhiên là các cửa hàng tiện lợi rồi, vì các chuỗi cửa hàng này hoạt động 24/7 mà. Khi nào các cửa hàng này còn hoạt động, khi đó bạn còn thanh toán được vé máy bay, thậm chí là thứ 7 và chủ nhật khi ngân hàng không làm việc. Bạn có tin rằng 2 giờ sáng cũng thanh toán được vé máy bay bằng tiền mặt không?

 

Nhiều tiện ích như vậy thì chắc là phí cao lắm? HOÀN TOÀN KHÔNG!

Mức phí cực kỳ rẻ, thậm chí rẻ hơn so với thanh toán tiền mặt qua ngân hàng.

Nếu thanh toán ở ngân hàng, bạn sẽ tốn 33.000 đồng phí tiện ích thanh toán (1 ng / 1 chặng) và 11.000 đồng phí dịch vụ của ngân hàng. Chưa tính đến trường hợp vì lý do nào đó mà bạn phải chuyển khoản liên ngân hàng, mức phí còn cao hơn nữa. Với mục đích mang lại sự tiện lợi nhất mà không làm tăng phí, khi thanh toán vé máy bay bằng tiền mặt các chuỗi cửa hàng tiện lợi bạn chỉ tốn 33.000 đồng phí tiện ích thanh toán (1 ng / 1 chặng) và 9.000 đồng phí dịch vụ.

 

(*) Hệ thống thanh toán bằng tiền mặt tại chuỗi cửa hàng tiện lợi được cung cấp bởi PAYOO – đối tác chiến lược của ATADI.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *