Sau Nha Trang – Hải Phòng, Vietnam Airlines khai thác chuyến Nha Trang – Cần Thơ

Sau đường bay Nha Trang – Hải Phòng, Chi nhánh của Vietnam Airlines – Công ty Bay Dịch vụ Vasco sẽ khai thác thường lệ trên đường bay Nha Trang – Cần Thơ từ ngày 10/12/2015.

Chào đón những hành khách đầu tiên tuyến Nha Trang – Hải Phòng

Ngày 15/11/2015, Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay mới Nha Trang – Hải Phòng – Nha Trang tại hai sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) và sân bay Cát Bi (Hải Phòng), với hai chuyến bay đầu tiên lần lượt mang số hiệu VN1580 và VN1581.

Chao don nhung hanh khach dau tien tren chuyen bay Nha Trang - Hai Phong

Đường bay giữa Nha Trang – Hải Phòng được khai thác với tần suất 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ Nhật bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay sẽ xuất phát từ Nha Trang lúc 08:20 và từ Hải Phòng lúc 10:50, thời gian bay 1 tiếng 45 phút.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện khai trương đường bay tại thành phố Hải Phòng, UBND Thành phố Hải Phòng, UBND tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines đã thống nhất ký thỏa thuận về hợp tác ba bên trong phát triển du lịch, hàng không nhằm tạo điều kiện đi lại thuận lợi nhất bằng đường hàng không đến/đi từ Hải Phòng và Khánh Hòa, qua đó hỗ trợ thúc đẩy phát triển kinh tế, thương mại, đầu tư, giao lưu văn hóa xã hội giữa Hải Phòng với Khánh Hòa và giữa hai địa phương với với các tỉnh thành phố khác trong nước cũng như quốc tế.

Vietnam Airlines với vai trò của Hãng hàng không quốc gia sẽ tiếp tục đầu tư, phát triển tăng tần suất, mở thêm đường bay quốc tế và nội địa mới đến Nha Trang và Hải Phòng, hỗ trợ hai địa phương trong quảng bá xúc tiến du lịch ở nước ngoài. UBND thành phố Hải Phòng và UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp chặt chẽ với Vietnam Airlines và các cơ quan hữu quan liên quan nhằm nâng cao năng lực phục vụ chuyến bay tại các sân bay Cát Bi và sân bay Cam Ranh, đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng của Vietnam Airlines.

Sau đường bay Nha Trang – Hải Phòng, Chi nhánh của Vietnam Airlines – Công ty Bay Dịch vụ Vasco sẽ khai thác thường lệ trên đường bay Nha Trang – Cần Thơ từ ngày 10/12/2015.

Ngay sau đó, Vietnam Airlines tiếp tục hợp tác liên danh (codeshare) với Jetstar Pacific (JPA) – công ty con của Vietnam Airlines sẽ mở đường bay Vinh – Nha Trang từ ngày 15/12/2015 với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, thứ Năm và Thứ Bảy bằng máy bay A320/A321.

Hành khách sẽ có thêm sự lựa chọn khi mua vé của VNA, đi trên chuyến bay của JPA nhưng vẫn được hưởng chính sách hành lý miễn cước của VNA, được cung cấp suất ăn miễn phí (bữa chính/bữa ăn nhẹ).

Các chuyến bay đến Pháp vẫn diễn ra bình thường

Liên quan đến vụ tấn công đẫm máu nhằm vào dân thường tại Paris (Pháp) ngày 13/11, Vietnam Airlines ra thông báo hiện tại, kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ Paris của hãng không thay đổi.

Cụ thể, trong ngày 14/11, chuyến bay VN19 khởi hành từ Hà Nội đi Paris đã hạ cánh an toàn tại sân bay Charles De Gaulle lúc 07:02 (giờ địa phương – tức 13:02 giờ Việt Nam), hành khách làm thủ tục ra khỏi sân bay bình thường. Chuyến bay VN18 khởi hành từ Paris đi Hà Nội dự kiến sẽ cất cánh lúc 13:10 (giờ địa phương – tức 19:10 giờ Việt Nam). Các đường bay đến/đi từ Frankfurt (Đức) và Heathrow (London, Anh) không bay qua không phận Pháp.

Theo Vietnam Airlines, Bộ trưởng ngoại giao Pháp thông báo sân bay vẫn mở cửa bình thường nhưng an ninh sân bay đã được thắt chặt, vì thế việc làm thủ tục an ninh vào sân bay có thể sẽ mất nhiều thời gian hơn. Vietnam Airlines khuyến nghị các hành khách đi từ Paris nên đến sân bay sớm ít nhất 3 tiếng trước giờ khởi hành và chuẩn bị kỹ các giấy tờ tùy thân.

Hành khách có nhu cầu kiểm tra thông tin về các chuyến bay đến/đi từ Pháp có thể liên hệ với đường dây nóng, số điện thoại +84 913685496.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ hành khách, Vietnam Airlines đã quyết định miễn phí đổi vé máy bay đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Châu Âu (Pháp, Đức, Anh, Nga) trong 2 ngày: 14,15/11/2015. Trên cơ sở tình hình thực tế, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục cập nhật tình hình khai thác cũng như bổ sung các chính sách hỗ trợ hành khách đi trên đường bay này trong các thông báo tiếp theo.

Vietnam Airlines đang khai thác 10 chuyến 1 tuần từ Việt Nam đến Paris (Pháp), trong đó có 7 chuyến xuất phát từ Hà Nội và 3 chuyến xuất phát từ TP.HCM.

                                                                                        (Nguồn: thoidai.com)

 atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ ca các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng d dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *