Săn thành công vé 22.000đ với atadi.vn

VietJet Air vừa thông báo dành tặng 30,000 cơ hội bay giá chỉ từ 22,000 đồng, áp dụng cho tất cả các chặng bay trong 3 ngày 5,6 & 7/3/2014. Thông tin này khiến cho cộng đồng săn vé máy bay giá rẻ đang háo hức chuẩn bị lực lượng để săn được những tấm vé quý giá.

San thanh cong ve 22.000d voi atadi.vn
Săn thành công vé 22.000đ với atadi.vn

Nếu bạn đã từng vất vả thức đêm, tốn công sức kêu gọi bạn bè trợ giúp mỗi khi săn vé máy bay giá rẻ thì nay bạn hãy thông thả săn vé cùng Atadi.vn. Vậy atadi.vn sẽ giúp được bạn những gì?

Dễ dàng phát hiện ngay vé khuyến mại!

Màn hình chính của atadi.vn liên tục tự động cập nhật giá rẻ nhất tại tất cả các điểm đến ở Việt Nam trong vòng 30 ngày, giúp bạn dễ dàng theo dõi & phát hiện ngay khi vé khuyến mại xuất hiện. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào!

Tự động “Theo dõi giá”

Bạn không có thời gian ngồi săn vé? Sử dụng chức năng “Theo dõi giá”, chỉ cần nhập hành trình bạn muốn theo dõi và giá vé cao nhất mà bạn chấp nhận, atadi.vn sẽ gửi mail thông báo  cho bạn ngay lập tức khi phát hiện giá rẻ hơn.

Sử dụng tính năng theo dõi giá tại đây

Khả năng đặt vé thành công 99%!

Quy trình đặt vé tại atadi.vn được đơn giản hoá tối đa, toàn bộ quá trình đặt vé chưa đến 1 phút (so với trung bình 3-5phút khi đặt vé tại hãng hàng không) – bạn gần như chắc chắn đặt được vé rẻ mà bạn phát hiện được!

Bạn hãy thử trải nghiệm các tính năng trên để tăng cơ hội có được vé 22,000 VNĐ của VietjetAir. Và đừng quên chia sẻ với mọi người khi bạn đặt vé thành công nhé!

SĂN VÉ NGAY!

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *