Những bức ảnh chụp ở biển khiến bạn muốn “trốn” khỏi nắng nóng ngay lập tức

Những bức ảnh của các bạn trẻ đang vi vu các bãi biển, những hòn đảo xinh đẹp với bãi cát trắng và nước xanh trong, chắc chắn sẽ khiến bạn khóc ròng bởi thèm thuồng và muốn xách ba lô “chạy trốn” khỏi “cái lò lửa của thời tiết ngay lập tức.

Những ngày này ở mọi nơi trên Tổ Quốc có lẽ chỉ có thể tóm gọn trong 1 từ: ngột ngạt. Thời tiết khắc nghiệt, những buổi trưa với nhiệt độ lên đên hơn 40 độ C, nắng chói chang, gay gắt, hầm hập. Mặt đường lúc nào cũng như đang “hà hơi thổi ngạt” với bạn, còn gió thì vốn hiếm mà mỗi lúc có lại như thể làn khí nóng phả ra từ lò sưởi. Đô thị đông đúc, đường phố chật hẹp còn xe cộ thì nêm kín, vốn dĩ bình thường cũng đã có thể khiến bạn “phát điên” vì buồn chán, nay lại có thêm những ngày nóng kinh hồn, càng khiến bạn thêm ngao ngán cái mùa hè trong thành phố này.

Vậy thì, hãy chuẩn bị… ngao ngán thêm nữa đi, bởi bài viết này chính là một bài viết khiến các bạn chỉ muốn bỏ hết tất cả và “xách ba lô lên rồi đi”. Đó là hàng loạt những hình ảnh các bạn trẻ Việt Nam đi du lịch khắp các miền biển đảo, với nước xanh trong như ngọc giữa cảnh thiên nhiên còn nhiều hoang sơ. Đứng ở nơi màu xanh của biển còn sâu thẳm hơn màu xanh của bầu trời, đằm mình xuống dòng nước mát lạnh… khi đó, bạn mới thực sự đang tận hưởng mùa hè, một mùa hè đúng nghĩa chứ không phải một mùa hè giam mình bí bách giữa nơi thành phố chật hẹp.

blog.atadi.vn
Bãi cát trắng muốn và màu xanh ngắt của cây ở Cô Tô tạo nên một cảm xúc thật dễ chịu. (Ảnh: Instagram taingo)
blog.atadi.vn
Chỉ cần đi cano ra đảo, nhìn nước xanh tung bọt trắng xoá cũng đủ khiến những mệt mỏi của bạn tan biến hết. (Ảnh: Instgram taingo).
blog.atadi.vn
Làm sao bạn có thể cưỡng lại được việc chạy đến sát mép nước và nhảy ùm xuống biển, khi nhìn thấy màu xanh ngắt như thế này ở Lý Sơn? (Ảnh: Instagram trantrana).

362cb4d6c4cc4ef118645d79ad3d06f916e66b9d

blog.atadi.vn
Bạn đang khóc thầm bởi thay vì được nhảy ùm xuống biển Lý Sơn xanh trong thế này, bạn lại phải ngồi lướt web một cách… nhạt nhẽo và cực kỳ GATO, phải không? (Ảnh: Facebook Việt Anh).

ff7c9b2996f64a01298689bb49914fd908ba33d4

blog.atadi.vn
Ngay đến cả một việc đơn giản như ngồi trên thuyền, thả chân xuống nước mát lạnh cũng có thể khiến bạn GATO ngay lúc này. (Ảnh: Instgram trungtinu).
blog.atadi.vn
Một mình môt bãi biển… (Ảnh: Instgram 1congaubeos).
blog.atadi.vn
Làm sao mà bạn có thể nói không với cảnh vật trước mắt như thế này? Với màu xanh và dải cát trắng này ở Bình Ba? (Ảnh: Instagram hoaitramangel)
blog.atadi.vn
Cần gì phải đến El Nido hay Krabi, cứ đi Lý Sơn là được rồi! Mà bây giờ, đến Lý Sơn còn chưa được đi nữa là… (Ảnh: Instagram faatassx1).
blog.atadi.vn
Tha hồ cắm trại, bì bõm bơi lội cả ngày thay vì lướt web và cắm mặt vào Facebook. (Ảnh: Instagram pham.minh.man).
075e510b0e38fd5dfa66cac058ecab44b98801b0
Bao nhiêu bạn đang ước ao được trở thành anh chàng này, chỉ một bước nữa là xuống biển xanh. (Ảnh: Instagram xekoodes)
7a2b8e28d3ee4b0220e258c0fdffd22329cd8e5e
Và chắc chắn 100% đang muốn giống cô bạn này, được đằm mình xuống nước biển trong vắt và mát lạnh. (Ảnh: Instagram nhu_moon).
blog.atadi.vn
…. rất rất mát lạnh. (Ảnh: Instagram phamminhha).

4ec89addc343751fbeb0205dbc78185a236682ab

Bạn có muốn được hòa vào dòng nước mát như họ, bạn muốn ngâm mình dưới vị mặn của biển cả không? Hãy xách balo lên và đi đê trốn cái nắng mùa hè nào. Nếu bạn có những tẩm ảnh đẹp, đừng ngại ngùng chia sẻ trên blog blog.atadi.vn nhé!

(Nguồn: guu.vn)

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: 

Vẻ đẹp Bắc Trung Bộ trong những ngày hè

Vẻ đẹp Việt Nam dưới góc ảnh của du khách Mỹ

Cảnh đẹp khó cưỡng lại dọc đường Bắc Trung Bộ

atadi.vn  là website SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ của các hãng bay trong nước & Đông Nam Á, giúp người dùng dễ dàng săn vé máy bay rẻ & nhanh nhất. SĂN VÉ RẺ ngay!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *