Nếu là thợ săn vé thông minh, chắc bạn sẽ biết…

Săn vé rẻ không chỉ giúp bạn tiết kiệm được chi phí cho chuyến hành trình của mình, mà cũng phần nào thể hiện được sự chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn của một ‘thợ săn lành nghề’. Bạn đã biết cách tự săn vé cho mình chưa? Cùng xem qua những kinh nghiệm chia sẻ sau đây của một ‘phượt thủ’ để đúc kết thêm kinh nghiệm cho mình nhé!

3 câu hỏi một thợ săn vé cần phải tự đặt ra cho mình trước khi bắt tay vào thực hiện?

  1. Xác định chính xác chặng bay, số lượng vé và thời gian bay mình mong muốn;
  2. Thời gian nào tiến hành săn vé là phù hợp? Có phải chương trình khuyến mãi nào cũng  ‘đáng lưu tâm’?
  3. Giá vé như thế nào là rẻ?

thacmac 17072015

Việc trả lời câu hỏi số 1 không quá khó vì phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người, tuy nhiên,  với câu hỏi số 2 & số 3, nếu hiểu được những điều sau nay, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn trong việc tìm cho mình những cặp vé rẻ, vậy những điều cần hiểu này là gì?

Thời gian nào tiến hành săn vé là phù hợp?

Nếu đã xác định được thời gian bay mong muốn, hãy có kế hoạch đặt vé trước đó khoảng 3 tháng(với các hành trình trong nước) và trước khoảng 6 tháng (với các hành trình ngoài nước), vì bạn sẽ có thêm thời gian linh động trong việc lựa chọn  thời gian bay (sáng – chiều – tối) hoặc thoải mái hơn trong việc tìm kiếm các chương trình khuyến mãi đáp ứng được yêu cầu của mình.

Có phải chương trình khuyến mãi nào cũng ‘đáng lưu tâm’?

Câu trả lời là không. Ví dụ như một số chương trình khuyến mãi của  Jetstar sẽ thường xuyên diễn ra vào mỗi thứ 6 hàng tuần, đây không phải là chương trình đáng để bạn phải thật sự chú ý. Nhưng với các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines như “Khoảng khắc vàng Vietnam Airlines” hoặc chương trình giá vé ‘cực khủng’ của Vietjet “12h rồi, Vietjet 0 đồng thôi!” thì việc bõ công ra săn là không uổng xíu nào. Bởi những chương trình này không phải lúc nào cũng diễn ra và số lượng vé khuyến mãi cũng giới hạn, nếu không nhanh tay, bạn không có cách nào chộp được những chiếc vé này cả.

Giá vé như thế nào là rẻ?

Không bao giờ có định nghĩa thế nào là rẻ nhất, chính vì thế, với những bạn bận tâm trong việc ‘vé nào là rẻ nhất, khi nào có vé rẻ nhất?’ thì atadi xin khẳng định là không bao giờ có cả. Bởi giá vé sẽ tùy vào thời điểm và biến động giá của thị trường, cũng như là theo quy định của các hãng bay. Bạn chỉ cần hiểu, giá vé trong chương trình khuyến mãi này có rẻ hơn giá vé bình thường chưa? Không phải lúc nào giá vé 199K, 299K cũng là mắc, bởi nếu với hành trình Sài Gòn – Hà Nội, nếu hãng tung ra giá vé 299K thì thật sự là một tin tốt cho các tín đồ du lịch…Vì thế, để có thể so sánh giá vé, bạn hãy thử kiểm tra giá vé tại nhiều thời điểm khác nhau để kiểm tra được ‘giá sàn’ của các hành trình đó, từ đó tự đặt ra cho mình một khoảng giá vé ‘có thể hài lòng được’ khi săn vé nhé!

san ve thong minh 17072015

Hãy là thợ săn vé thông minh

Một thợ săn vé chuyên nghiệp sẽ hiểu được mình cần gì và làm như thế nào để đạt được mong muốn đó, và dĩ nhiên, điều đó sẽ thực hiện được trong thời gian ngắn nhất. Vậy, làm sao để vừa ‘chộp giựt’ vé – lại không phải tốn nhiều thời gian?

Chẳng ai có đủ thời gian, đủ kiên nhẫn để ngồi chờ vé rẻ xuất hiện rồi lại tiến hành thao tác để đặt được vé đó. Vậy tại sao bạn không thử để atadi  giúp bạn thực hiện điều này?

Xem thêm 5 bước vàng Săn vé giá rẻ cùng atadi.vn để biết cách đặt vé, săn vé mà chẳng tốn quá 5 phút của bạn.

Ngoài ra, việc săn vé bằng tài khoản thành viên của atadi sẽ thật sự khiến bạn cảm thấy thuyết phục hơn nữa khi với những ưu đãi ‘tích góp’ được sau mỗi lần đặt vé cùng với mức phí cực ‘hấp dẫn’ như sau:

Hình thức thanh toán Mức phí tiện ích
Thẻ tín dụng Tối thiểu 55.000đ/người/ chặng
Thẻ ATM Tối thiểu 55.000đ/người/ chặng
Tiền mặt 55.000đ/người/ chặng
Chuyển khoản 33.000đ/người/ chặng
Tài khoản trả trước
(Tài khoản thành viên atadi)
33.000đ/người/ chặng
(nhưng thực tế chỉ là 22.000đ nếu tích đủ điểm thành viên)*
Khi khách hàng thanh toán bằng tài khoản trả trước (tài khoản thành viên atadi), khách hàng sẽ được tích điểm, mỗi vé (người/chặng, 1 khách đi khứ hồi tương đương 2 vé) tương ứng 1 điểm. Khi đủ 50 điểm, atadi sẽ tặng 500.000 (tương đương 10.000/ vé). Như vậy phí thực tế chỉ bẳng 22.000

Xem thêm Chính sách chương trình khách hàng thành viên atadi để biết được những ưu đãi mà atadi mang lại cho khách hàng của mình nào!

Săn vé rẻ, không chỉ là việc đặt được vé đó thành công mà còn là quá trình, thời gian bạn đã bỏ ra như thế nào để chộp được chiếc vé ấy. Có atadi, mọi khó khăn của bạn xem như đã giải quyết được rồi, đúng không nào?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *